Quảng cáo

Rõ khả năng HLV Mourinho rời AS Roma để trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 07/12/2021 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán trong thời gian gần đây, tương lai của HLV Jose Mourinho tại AS Roma đã được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano làm sáng tỏ.

AS Roma đang có phong độ không thật sự ổn định trong giai đoạn gần đây, sau những trận thắng liên tiếp, đoàn quân của HLV Jose Mourinho vừa phải nhận thêm 2 thất bại trước Bologna và Inter Milan tại Serie A. Phong độ phập phù của đội bóng nước Ý cũng làm dấy lên nhiều hoài nghi khi cho rằng, “Người đặc biệt” đang không được lòng ban lãnh đạo đội bóng.

Thậm chí, những ngày gần đây cũng có thông tin cho rằng, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang được liên hệ trở lại Ngoại hạng Anh để dẫn dắt Everton. Tờ Mirror cho rằng, đội bóng vùng Merseyside đang cân nhắc sa thải HLV Rafael Benitez sau chuỗi trận nghèo nàn và Mourinho sẽ là phương án hoàn hảo để tiếp quản ghế nóng của The Toffees. Bên cạnh đó, đội chủ sân Goodison Park cũng sẵn sàng cung cấp cho nhà cầm quân 58 tuổi một bản hợp đồng khó có thể từ chối.

jose-mourinho
HLV Jose Mourinho vẫn sẽ tại vị ở AS Roma (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận những đồn đoán được đưa ra trong thời gian gần đây. Theo đó, trên trang Twitter của mình, ký giả người Ý khẳng định rằng:

“Công việc hiện tại của Jose Mourinho tại Roma thời điểm hiện tại vẫn không hề có mối đe dọa nào. Chủ sở hữu và hội đồng quản trị hoàn toàn ủng hộ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bất chấp những đồn đoán được đưa ra”.

“Hợp đồng hiện tại của Mourinho với AS Roma có thời hạn đến tháng 6/2024. Dự kiến, các bản hợp đồng mới sẽ được ký kết vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022”.

Hiện tại, AS Roma đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Serie A với 25 điểm sau 16 vòng đấu. Đội bóng của HLV Jose Mourinho đang bị top 4 bỏ xa 9 điểm và khoảng cách với ngôi đầu đã là 13 điểm. Mục tiêu của người đặc biệt và các học trò chắc chắn sẽ là một vị trí trong top 4 sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Sa thải Arteta, Arsenal bổ nhiệm HLV 'cực kỳ uy tín' để thay thế?

Chia tay Real Madrid, Hazard trở lại đội bóng cũ với mức giá khó tin?

Buổi tập đầu tiên của Barca dưới thời Xavi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Ngoại hạng Anh Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT