Quảng cáo

Arsenal thua trận thứ hai liên tiếp ở Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 07/12/2021 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò Mikel Arteta để thua trận thứ hai liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, sau chuyến làm khách đến sân của Everton ở vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Sau thất bại trước Man Utd ở vòng đấu trước, Arsenal đi tìm lại mạch thắng khi làm khách đến sân của Everton ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, nhưng Pháo thủ một lần nữa lại gây thất vọng.

Ngay từ đầu trận, cả hai đội đã trình diễn một thế trận đầy cởi mở với những pha ăn miếng trả miếng. Những pha bóng đôi công được cầu thủ hai bên liên tiếp tạo ra, nhưng phải đến cuối hiệp một, bàn thắng mới xuất hiện.

Richarlison là người đánh đầu tung lưới Arsenal ở phút thứ 44, nhưng VAR không công nhận bàn thắng của tiền đạo người Brazil. Số phận nghiệt ngã đến với Everton khi ngay sau đó, Odegaard đệm bóng chân trái chính xác mở tỷ số, giúp Arsenal là đội dẫn trước trong hiệp một.

Odegaard
Odegaard mở tỷ số cho Arsenal. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp hai, tiếp tục là một thế trận vô cùng cởi mở. Richarlison một lần nữa sút tung lưới Pháo thủ ở phút thứ 58, nhưng cũng như lần trước, bàn thắng của anh bị khước từ bởi lỗi việt vị.

Quá tam ba bận, đến phút thứ 79, bàn thắng đã không còn lẩn tránh Richarlison. Sau cú sút uy lực từ ngoài vòng cấm của Gray, bóng chạm xà ngang Arsenal bật ra để Richarlison đánh đầu bồi chính xác, đưa trận đấu về thế quân bình.

Everton
Everton xuất sắc đánh bại Arsenal. Ảnh: Getty

Phút 84, Arsenal có cơ hội cực tốt để nâng tỷ số lên 2-1 nhưng cú đánh đầu cận thành của Nketiah đưa bóng tìm đến cột dọc, để rồi đến phút bù giờ thứ hai, Demarai Gray thực hiện cú nã đại bác hiểm hóc, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 quý như vàng cho Everton.

Chung cuộc: Everton 2-1 Arsenal

Ghi bàn: Richarlison (79'), Gray (90+2') - Odegaard (45')

Đội hình thi đấu

Everton: Pickford, Coleman, Mina, Keane, Godfrey, Gordon, Doucoure, Allan, Gray, Townsend, Richarlison.

Arsenal: Ramsdale, Tomiyasu, White, Gabriel, Tierney, Partey, Xhaka, Martinelli, Odegaard, Saka, Lacazette.

Edouard Mendy có thể phải nghỉ thi đấu vì ‘chấn thương’ tâm lý nặng nề?

HLV Ralf Rangnick được chỉ cách giúp ‘mở khóa’ Ronaldo

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Everton vs Arsenal kết quả ngoại hạng anh everton arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT