Quảng cáo

HLV Ralf Rangnick được chỉ cách giúp ‘mở khóa’ Ronaldo

Thứ hai, 06/12/2021 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu tiền vệ của Man United - Owen Hargreaves đã lên tiếng chỉ ra cái tên có thể giúp HLV Rangnick “mở khóa” Ronaldo.

Vào đêm ngày hôm qua (5/12, giờ Việt Nam), Manchester United đã có cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu đầu tiên của HLV Ralf Rangnick trên cương vị tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ và mặc dù đã giúp đội bóng mang về một chiến thắng, tuy nhiên nhà cầm quân người Đức được cho là vẫn chưa thể “mở khóa” Cristiano Ronaldo.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu ngôi sao của Man United - Owen Hargreaves đã lên tiếng, bày cách giúp HLV Ralf Rangnick có thể “mở khóa”’ Cristiano Ronaldo. Theo đó, danh thủ người Canada cho hay:

Nếu Pogba ra sân thay vì Fred hay McTominay  và Man United đang đá ở hiệp một thì bạn sẽ có một ngôi sao có thể chuyền bóng vào vòng cấm địa cho Cristiano Ronaldo”.

pogba-ronaldo
Pogba là cái tên có thể giúp Ronaldo "bùng nổ" (Ảnh: Internet)

“Vì vậy, tôi nghĩ MU đã chơi khá ổn trong trận đấu này, tuy nhiên Marcus Rashford và Bruno Fernandes hôm nay đã thực sự khá im tiếng. Bộ đôi hậu vệ cánh đã thực sự cho thấy được tầm ảnh hưởng của mình, chiều sâu đội hình của MU cũng thực sự ấn tượng”.

“Nếu có thêm Varane hay Pogba trong đội hình, Man United sẽ trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất Ngoại hạng Anh. Nhưng họ cần phải bắt đầu xây dựng lối chơi như một tập thể mạnh, trận đấu hôm nay có thể là một bước tiến lớn để hướng tới mục tiêu đó”.

Hiện tại, cả Varane và Pogba đều không thể ra sân cho Manchester United vì đã dính phải những chấn thương. Dự kiến, bộ đôi người Pháp sẽ vắng mặt trong phần lớn thời gian còn lại của mùa giải.

Về phía Man United, chiến thắng trước Palace giúp đội bóng này vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh. Hiện, khoảng cách giữa Quỷ đỏ với top 4 chỉ đang là 3 điểm và đội chủ sân Old Trafford sẽ có cơ hội lớn để gia nhập nhóm dẫn đầu khi chỉ phải chạm trán những đối thủ bị đánh giá tương đối thấp trong những trận đấu tới.

'Tất cả đồng ý', MU đón 'bom tấn' đầu tiên dưới thời Rangnick?

Salah lên tiếng xác nhận, rõ khả năng rời Liverpool để đến Barca

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Rangnick MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo