Quảng cáo

Salah lên tiếng xác nhận, rõ khả năng rời Liverpool để đến Barca

Thứ hai, 06/12/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao số một của bóng đá Ai Cập đã lên tiếng trước viễn cảnh gia nhập Barcelona vào mùa hè năm sau.

Chia sẻ trước truyền thông, tiền đạo Mohamed Salah thừa nhận anh rất vui vì nhận được sự quan tâm của Barcelona. Chân sút 29 tuổi dành sự ngưỡng mộ lớn cho Xavi Hernandez, người vừa được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng tại sân Camp Nou.

Tuy nhiên, tuyển thủ Ai Cập cho biết anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool. Được biết, Salah đang trong quá trình đàm phán để gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield, trong bối cảnh giao kèo hiện tại sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023.

salah-2
Salah từ chối khéo lời mời của Barca. Ảnh: Getty

"Tôi đã đọc được những thông tin về việc Xavi muốn chiêu mộ mình. Điều này khiến tôi rất vui khi được một đội bóng lớn như Barcelona quan tâm, nhưng tôi đang rất hạnh phúc tại Liverpool. Hãy chờ xem điều gì sẽ đến", chân sút chủ lực của The Kop chia sẻ với MBC.

"Không có vấn đề gì lớn nhưng hợp đồng phải được đôi bên thống nhất. Điều này tùy thuộc vào đội bóng.

Những con số đưa ra sẽ cho thấy CLB đánh giá bạn cao như thế nào, nhưng quyết định của tôi không chỉ dựa trên điều đó.

Tôi sẽ đưa ra quyết định dựa trên cả tham vọng của đội bóng và huấn luyện viên, kế hoạch của ông ấy ra sao. Đây là những điều hết sức quan trọng".

Về phía Lữ đoàn đỏ, đội bóng thành phố cảng chắc chắn không muốn để mất ngôi sao tấn công chủ lực của mình. Ở mùa giải năm nay, Salah đang là ngòi nổ chính với 19 bàn thắng và 9 đường kiến tạo chỉ sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Phong độ chói sáng của tiền đạo người Ai Cập giúp Liverpool vừa vượt qua Chelsea để chiếm giữ vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City đúng 1 điểm. Bên cạnh đó, đoàn quân của Jurgen Klopp đã giành quyền tới vòng 16 đội Cúp C1 với tư cách đội nhất bảng B.

Chuyển nhượng mùa đông: 'bom tấn' cực khủng Kane, Mbappe và ai nữa?

Chiesa ‘thả thính’ lộ liễu Chelsea sau tin tức được hỏi mua

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Salah Liverpool Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT