Quảng cáo

Chiesa ‘thả thính’ lộ liễu Chelsea sau tin tức được hỏi mua

Thứ sáu, 03/12/2021 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Sau những tin tức Chelsea đang quyết tâm có được mình thì mới đây, ngôi sao của Juventus đã có màn thể hiệu tình yêu mãnh liệt dành cho The Blues.

Chelsea đang cực kỳ quyết tâm có được ngôi sao chạy cánh người Ý Federico Chiesa và sẵn sàng chồng tới gần 100 triệu Bảng để thuyết phục Juventus nhả người. Đương nhiên, Bà đầm già sẽ không dễ dàng đồng thuận vì Chiesa đang là trụ cột của đội bóng.

Bản thân cầu thủ chạy cánh người Ý cũng im lặng hoàn toàn về vấn đề này. Tuy nhiên, mới đây, Chiesa lại có những hành động thể hiện tình yêu cháy bỏng với CLB thành London một cách ngấm ngầm nhưng lại vô cùng lộ liễu.

Screenshot (35)
Chiesa bày tỏ tình yêu với CLB London trên trang Insta cá nhân của mình. Ảnh: Internet

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân của mình, Federico Chiesa đã theo dõi một loạt các tài khoản liên quan tới Chelsea như cựu tiền vệ, HLV Frank Lampard, tiền vệ Mateo Kovacic, Ngolo Kante hay cựu cầu thủ Eden Hazard, người được cho là sắp quay về với sân Stamford Bridge.  Trang Instagram chính thức của The Blues là Chelsea FC cũng nằm trong mục theo dõi của tiền vệ người Ý. Thậm chí, Chiesa cũng không hề ngần ngại thừa nhận chú chó anh đang nuôi cũng được đặt tên là Chelsea. Một loạt hành động này chứng tỏ Federico Chiesa đang thực sự muốn được khoác lên mình màu áo Chelsea

Trước những thông tin này, người hâm mộ nửa xanh thành London đang vô cùng vui mừng khi CLB sắp chiêu mộ được một trong những ngôi sao sáng giá nhất của làng túc cầu thời điểm này.  Vấn đề duy nhất là Juventus có chấp nhận bán người hay sẽ “cố đấm ăn xôi” với tiền vệ đã không còn hứng thú muốn thi đấu cho họ.

chiesa-infortunio-milan-1200x900
Có vẻ Chiesa đã không muốn tương lai của mình nằm tại Italia nữa. ảnh: Internet

Chiesa, 24 tuổi và đang được coi là ngôi sao đang lên số một nước Ý ở thời điểm này. Việc có được chữ ký của Federico Chiesa sẽ làm cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge được gia tăng sức mạnh rất nhiều và là mục tiêu dài hạn để phát triển đội bóng.

Soi kèo West Ham vs Chelsea: Không dễ cho The Blues

Thomas Muller đòi 'trả thù' Barca vì Lewandowski không được bóng vàng

Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức chuyển nhượng Federico Chiesa Chelsea Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT