Quảng cáo

Tuchel thừa nhận điều đáng xấu hổ của Chelsea

Thứ năm, 02/12/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea vừa trải qua một trận đấu nhọc nhằn tại Vicarage Road Stadium của Watford. Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng CLB Chelsea đã phải “muối mặt” thừa nhận nhiều điều chưa tốt của đội bóng.

Trận đấu trong khuôn khổ vòng 14 giải Ngoại hạng Anh kết thúc với tỉ số chung cuộc 2-1 nghiêng về đội khách Chelsea. Thế nhưng nếu như không xem trận đấu mà chỉ nhìn vào tỉ số, ít ai có thể biết được rằng The Blues đã phải nhờ tới “may mắn” mới có trọn vẹn 3 điểm rời khỏi thánh địa của Watford.

1230837477
Thomas Tuchel phát biểu sau trận đấu. ảnh: Internet

Đến chính HLV trưởng của đội bóng, ông Thomas Tuchel cũng phải thừa nhận rằng : “Chúng tôi đã có màn trình diễn tệ hại nhất từ trước tới nay. Nếu không có yếu tố may mắn thì giờ này Man City mới là đội đầu bảng chứ không phải chúng tôi.”

Chính vị chiến lược gia người Đức cũng phải “muối mặt” khi ông thừa hiểu rằng đội bóng của ông đã đá một trận không xứng đáng với danh xưng một đội bóng chạy đua cho chiếc cúp vô địch vào cuối mùa. “Một tập thể cạnh tranh chức vô địch thì không được phép dựa vào may mắn để có những điểm số không xứng đáng. Chúng tôi sẽ tập trung hết sức vào trận đấu tới.” - Ông Thomas Tuchel phát biểu.

Các fan nửa xanh thành London có lẽ cũng hiểu cho tâm trạng của ông Tuchel phần nào khi chính ông cũng phân trần rằng ông đã mất kiểm soát tình hình đội bóng do các chấn thương liên miên của các trụ cột.

fretryy-1638389032-971-width640height480
Chelsea đã trải qua một trận đấu đầy nhọc nhằn. ảnh: Internet

Quay trở lại trận đấu, Chelsea đã còn bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Mason Mount ở phút thứ 29 nhưng bị gỡ hòa vào cuối hiệp 1. Bước sang hiệp 2, cầu thủ vào sân thay người Hakim Ziyech đã ghi bàn ở phút 72 nâng tỉ số lên thành 2-1 cho The Blues. Từ giây phút đó tới cuối trận, các cầu thủ chủ nhà Watford đã liên tục tạo sức ép lên khung thành của Eduard Mendy và chỉ có may mắn mới giúp The Blues rời được khỏi Vicarage Road Stadium với 3 điểm trong tay.Tân binh Saul Niguez tiếp tục có màn trình diễn tệ hại vào bị ông Thomas Tuchel rút khỏi sân ngay khi 2 đội bước vào giờ giải lao giữa 2 hiệp.

Thứ 7 tuần này, Chelsea tiếp tục có một trận đấu cũng vô cùng “khó nuốt” khi phải làm khách trước West Ham đang có phong độ khá cao.

Chelsea tung ‘át chủ bài’ để phá mối quan hệ của Rangnick và Erling Haaland

Thomas Muller đòi 'trả thù' Barca vì Lewandowski không được bóng vàng

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Watford Thomas Tuchel Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT