Quảng cáo

Thomas Muller đòi 'trả thù' Barca vì Lewandowski không được bóng vàng

Thứ năm, 02/12/2021 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả gây tranh cãi của Quả bóng vàng năm nay khiến rất nhiều người không vui trong đó có cả Thomas Muller của Bayern Munich. Mới đây thì tiền đạo người Đức đã có những phát biểu hướng mũi nhọn về phía Barcelona.

Theo The Mirror, Thomas Muller đã tỏ ra rất bức xúc khi người đồng đội của anh tại Bayern là Robert Lewandowski thua Messi trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng. Tiền đạo người Đức cho rằng lễ trao giải QBV năm nay thật thất vọng và cảm thấy Lewy bị thua oan uổng giống như Ribery năm 2013.

c2afeaa22b
Muller cho rằng Lewandowski và Ribery đều bị đối xử bất công ở giải này. ảnh: Internet

Cụ thể, tiền đạo người Đức nói rằng: “Những gì diễn ra tại lễ trao giải Quả bóng Vàng thật thất vọng. Cũng giống vụ Ribery năm 2013. Chúng tôi đã có thêm động lực cho trận tiếp theo tại UEFA Champions League để chứng minh sức mạnh thật sự của bóng đá Đức. Chúng tôi có nhiều thứ cần chứng minh trong trận đấu với Barcelona."

Ngoài việc tỏ ra bất bình với kết quả trao giải Ballon d’Or năm nay, Muller còn hướng mũi nhọn đến CLB cũ của Lionel Messi là Barcelona với lời “hăm dọa” sẽ vùi dập đội bóng xứ Catalunya không thương tiếc ở trận đấu tiếp theo thuộc khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League.

Untitled design (22)
Muller hướng mũi nhọn về phía Barcelona mặc dù Messi bây giờ đang thi đấu dưới màu áo PSG. ảnh: Internet

Cục diện bảng E của thầy trò HLV Xavi đang vô cùng thảm khi mà họ mới có 7 điểm sau 5 trận đấu. Nếu họ thua nốt trận đấu  với Bayern Munich ở trận cuối vòng bảng thì nhiều khả năng, đội bóng xứ Catalunya sẽ lần đầu tiên phải xuống chơi ở đấu trường Europa League sau rất nhiều năm tung hoành ở giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB. 

Ở trận đấu lượt đi, Barca đã bị Bayern đè bẹp với tỉ số 0-3 ngay trên sân nhà Camp Nou. Trận lượt về vòng bảng sẽ diễn ra vào ngày 09/12 tới đây.

Vì sao Salah bực tức sau trận Liverpool thắng Everton?

Nhận định MU vs Arsenal: Đòn đau 'hồi mã thương' của bầy Quỷ

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Thomas Muller QBV Messi Barcelona Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT