Quảng cáo

Vì sao Salah bực tức sau trận Liverpool thắng Everton?

Thứ năm, 02/12/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng Everton đêm qua, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có những tiết lộ vì lí do tức tối của Mo Salah trong buổi họp báo.

Trong trận derby vùng Merseyside diễn ra đêm qua trong khuôn khổ vòng 14 giải Ngoại hạng Anh, Liverpool đã vùi dập Everton 4-1 trong đó có một cú đúp của Mohamed Salah.Thi đấu xuất sắc là vậy nhưng cánh báo chí vẫn bắt gặp được cảnh tiền đạo người Ai Cập không vui vẻ rời khỏi sân đấu sau khi trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc.

dsadasdsa-0618
Có cú đúp vào lưới Everton nhưng Salah có vẻ tức giận điều gì đó. ảnh: Internet

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có những câu trả lời hóm hỉnh dành cho cánh phóng viên sau khi được hỏi về tình hình của Salah “À, cậu ta bực tức vì không có được hat-trick thôi!”.

Tuy nhiên, khi nhắc về việc Salah chỉ xếp thứ 7 trong danh sách ứng viên Quả bóng vàng, vị chiến lược gia người Đức thở dài ngao ngán: “ Tôi cũng không rõ về việc các phiếu bầu được bình chọn như thế nào nhưng việc Mo (Salah) và Robert ( Lewandowski ) không chiến thắng được giải năm nay thì quá là tiếc nuối. Messi rất giỏi, nhất là khi nhìn vào sự nghiệp của anh ấy nhưng tôi nghĩ giải thưởng này nên được trao cho người xứng đáng với nó hơn trong năm nay.”

Liverpool-Jurgen-Klopp-Ballon-d-Or-1529215
HLV người Đức nghĩ rằng Salah và Lewandowski xứng đáng với QBV năm nay hơn. ảnh: Internet

Về phía tiền đạo 29 tuổi, khi được cánh phóng viên phỏng vấn , Mo Salah đã vui vẻ trả lời các câu hỏi cho tới khi một phóng viên hỏi về suy nghĩ của Salah về việc anh chỉ đứng thứ 7 trong danh sách ứng viên QBV. Thái độ của Salah lập tức thay đổi và trả lời cụt lủn: “Tôi không có gì để bình luận cả”.

Chúng ta dễ dàng có thể nhận thấy, việc tiền đạo người Ai Cập tỏ ra không vui sau trận thắng đêm qua của Liverpool bị ảnh hưởng nhiều bởi việc anh cũng như đội ngũ huấn luyện cảm thấy bị đối xử bất công trong vấn đề trao giải Quả bóng vàng năm nay.

Sau cú đúp tại Goodison Park, hiện tại Salah đã có 12 bàn thắng và 6 kiến tạo chỉ sau 12 trận đấu mùa này ở Premier League

Chelsea giành chiến thắng kịch tính trước Watford

Man City nhọc nhằn giành 3 điểm tại Villa Park

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Jurgen Klopp Everton Quả bóng vàng Mohamed Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT