Quảng cáo

Messi báo tin ‘chẳng lành’ sau lễ trao giải Quả bóng vàng 2021

Thứ tư, 01/12/2021 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Theo những thông báo mới nhất từ PSG, đội bóng này nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Leo Messi trong trận đấu sắp tới.

Cụ thể, trang chủ của PSG mới đây đã chính thức xác nhận, tiền đạo Lionel Messi và tiền vệ Leandro Paredes đã bị viêm dạ dày ruột nên đã không thể góp mặt trong buổi tập gần nhất cùng toàn đội. Nhiều khả năng, bộ đôi người Argentina, cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu tại vòng 16 Ligue 1, chạm trán Nice.

Nguyên nhân dẫn đến việc Messi và Paredes gặp vấn đề về sức khỏe được cho là xuất phát từ buổi tiệc ăn mừng Quả bóng vàng lần thứ 7 của siêu sao 34 tuổi. Đây là một buổi tiệc kín do El Pulga tổ chức và chỉ mời một số ít đồng đội tại PSG như Ander Herrera, Sergio Rico, Marquinhos hay Paredes cùng vợ và bạn gái của những cầu thủ này.

messi
Messi gặp vấn đề về sức khỏe sau khi nhận Quả bóng vàng thứ 7 (Ảnh: Internet)

Được biết, viêm dạ dày ruột là là tổn thương viêm của lớp lót phía trong dạ dày và ruột non và đại tràng. Hầu hết các trường hợp đều do nhiễm trùng, mặc dù viêm dạ dày ruột có thể xảy ra sau uống thuốc và nuốt phải chất độc hoá học. Đường lây có thể qua thực phẩm, nước hoặc thông qua việc lây lan từ người sang người.

Bên cạnh Messi và Paredes nhiều khả năng vắng mặt do vấn đề sức khỏe, PSG cũng sẽ không có được sự phục vụ của Neymar, Gini Wijnaldum, Herrera và Julian Draxler bởi những chấn thương. Mặc dù vẫn đang dẫn đầu BXH Ligue 1, tuy nhiên với việc thiếu vắng nhiều nhân sự quan trọng, Les Parisiens được nhận định sẽ có một trận đấu khó khăn trước Nice - đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 3.

Sự kết thúc cho hơn một thập kỷ thống trị của Messi - Ronaldo

Roy Kean và Jamie Carragher suýt lao vào nhau vì Ronaldo

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Quả bóng vàng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT