Quảng cáo

Roy Kean và Jamie Carragher suýt lao vào nhau vì Ronaldo

Thứ hai, 29/11/2021 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Manchester United Roy Kean và cựu hậu vệ Liverpool Jamie Carragher đã có những tranh cãi nảy lửa về Ronaldo trước thềm trận đấu tâm điểm vòng 13 giữa Chelsea và MU.

Trận đấu khép lại vòng 13 trong khuôn khổ giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2021/2022 giữa Chelsea và MU đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Điều đáng chú ý là cựu thủ quân của đội bóng chủ sân Old Trafford là Roy Keane đã có những lời lẽ gay gắt dành cho HLV tạm quyền Michael Carrick trên đài Sky Sports sau trận đấu.

Ronaldo là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và không phải để ngồi ghế dự bị. Tôi chẳng hiểu Michael nghĩ gì khi không cho Ronaldo thi đấu ngay từ đầu. Hãy nhìn quãng thời gian ít ỏi cậu ta được tung vào sân mà xem, hầu như chẳng thể hiện được gì nhiều. Rõ ràng việc Michael không sử dụng Ronaldo cho đội hình xuất phát là một sai lầm. Một đội bóng đôi khi cần phải hoạt động quanh các siêu sao giống như MU chơi bóng với Cantona trước đây vậy.”

3 cựu cầu thủ Roy Keane (MU) , Hasselbaink (Chelsea) và Jamie Carragher (Liverpool) từ trái qua phải. ảnh: internet

 

Tuy nhiên, ngay sau đó, cựu hậu vệ Liverpool Jamie Carragher đã có những phản bác gay gắt: “Tôi nghĩ việc Carrick không sử dụng Ronaldo là chính xác. Anh ta năm nay đã 36 tuổi nên việc không đảm bảo thể lực để thi đấu chính thức thường xuyên là đúng. Ronaldo vẫn cống hiến hết mình cho Manchester United và ghi bàn mỗi khi được ra sân đó thôi.”

Sau đó, họ tiếp tục cãi nhau và thậm chí cựu cầu thủ MU còn nói Carragher là :"Anh bạn thì biết cái quái gì về bóng đá mà lên tiếng chứ ?!".

 Cuộc “đấu khẩu” giữa hai cựu cầu thủ này có lẽ sẽ diễn ra cho tới sáng nếu như không được cựu cầu thủ Chelsea là Hasselbaink ngăn lại và đổi sang chủ đề khác.

Roy Keane và Carragher có khá nhiều hiềm khích với nhau thời còn thi đấu. ảnh: internet

Gạt vấn đề tranh cãi của họ sang một bên, những fan lâu năm của bộ môn thể thao vua có lẽ đều biết Roy Keane và Jamie Carragher đều rất máu lửa và có nhiều hiềm khích với nhau thời còn thi đấu. Nhiều người xem hóm hỉnh rẳng nếu không có sự ngăn lại kịp thời của cựu cầu thủ Chelsea thì có khi họ lại lao vào nhau như hồi trai trẻ cũng nên.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 14: MU tiếp tục lún sâu?

Thua Quả bóng vàng, Ronaldo quyết 'chơi tới bến' với Messi

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea MU Ronaldo Roy Keane Jamie Carragher
Xem thêm
TIN NỔI BẬT