Quảng cáo

Thua Quả bóng vàng, Ronaldo quyết 'chơi tới bến' với Messi

Chủ nhật, 28/11/2021 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Trưởng ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng, Pascal Ferre đã tiết lộ về tham vọng cực kỳ bất ngờ của Cristiano Ronaldo.

Đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đang khá lép vế ở cuộc đua giành Quả bóng vàng 2021. Chân sút 36 tuổi vừa trải qua một năm không thành công cả trong màu áo câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia.

Trong trường hợp không thể giành Quả bóng vàng năm nay, CR7 sẽ có thêm lý do để tiếp tục chơi bóng thêm nhiều năm nữa. Bởi theo tiết lộ củaông Pascal Ferre, Ronaldo đặt mục tiêu giành nhiều Quả bóng vàng hơn đại kình địch Lionel Messi trước khi giải nghệ.

qbv-1
Ronaldo quyết không để thua Messi. Ảnh: Getty

"Ronaldo chỉ có một tham vọng là giải nghệ với nhiều Quả bóng vàng hơn Messi. Tôi biết điều này vì chính anh ấy đã nói với tôi", trưởng ban tổ chức Quả bóng vàng chia sẻ với tờ Marca.

Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha đã giành được 5 danh hiệu Quả bóng vàng, kém một so với El Pulga. Với

những thông tin trong thời gian qua, tiền đạo người Argentina rất có thể sẽ là chủ nhân của giải thưởng năm nay, khiến cách biệt của anh và Ronaldo tiếp tục được nới rộng.

Theo đánh giá của giới truyền thông, cơ hội để CR7 làm nên bất ngờ trong năm nay là không mấy khả quan. Nhiều tờ báo uy tín hàng đầu thậm chí đánh giá chân sút 36 tuổi khó lòng lọt vào tốp 3, khi những đối thủ của anh đều tỏ ra vượt trội hơn.

Bên cạnh Lionel Messi, Cristiano Ronaldo bị đánh giá thấp hơn Robert Lewandowski, Jorginho và cả Karim Benzema. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố tại nhà hát Chatelet, Paris vào rạng sáng ngày 30/11 (giờ Việt Nam).

Danh sách chủ nhân Quả bóng vàng qua các năm: Messi, Ronaldo và phần còn lại

Mason Mount nói thẳng về chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi MU Quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT