Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/11: Ronaldo nhận 'tin dữ', Mbappe chung nhà Haaland?

Chủ nhật, 28/11/2021 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo nhận 'tin dữ' từ tân HLV MU, Ancelotti hé lộ thương vụ Haaland, Mbappe hay Barca sắp đón 2 tân binh là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (28/11).

Ronaldo nhận 'tin dữ' từ tân HLV MU

Theo tờ Express, sự có mặt của tân HLV Ralf Rangnick sẽ khiến vị trí của Cristiano Ronaldo ảnh hưởng không nhỏ. Chiến lược gia người Đức muốn chiêu mộ Timo Werner ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhằm phục vụ chiến thuật pressing tổng lực của ông.

Ở tuổi 36, CR7 chắc chắn sẽ không thể thi đấu với sự năng nổ giống như những cầu thủ trẻ. Do đó, nhiều người đang bắt đầu dành sự lo lắng cho tiền đạo Bồ Đào Nha.

cn-t-2
Ronaldo không phải mẫu tiền đạo ưa thích của Rangnick. Ảnh: Getty

Ancelotti hé lộ thương vụ Haaland, Mbappe

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã bóng gió về khả năng chiêu mộ bộ đôi Kylian Mbappe và Erling Haaland ở mùa hè năm sau. Theo đó, chiến lược gia người Ý cho biết Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang có những kế hoạch "rất lớn" vào tháng 7 năm sau.

cn-t-1
Real tham vọng thâu tóm cả Haaland và Mbappe. Ảnh: Getty

Barca sắp đón 2 tân binh chất lượng?

Đài phát thanh Barcelona xác nhận, giám đốc phụ trách công tác chuyển nhượng của Blaugrana, ông Mateu Alemany đã có mặt tại Manchester. Trong ít ngày tới, Alemany sẽ tiến hành đàm phán để đưa về sân Camp Nou hai tiền đạo là Raheem Sterling và Edinson Cavani.

barca-2
Barca ở rất gần với Sterling và Cavani. Ảnh: Getty

Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành sao Villa

Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký ngôi sao Carney Chukwuemeka của Aston Villa, Mirror cho biết. Man Utd cũng đã liên hệ với tiền vệ 19 tuổi, tuy nhiên tài năng trẻ này ưu tiên lựa chọn The Kop, nơi anh sẽ được trao nhiều cơ hội hơn.

Fenerbahce nhắm sao Real Madrid

Theo Fichajes, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce đã đưa tiền vệ Isco vào tầm ngắm. Fenerbahce coi ngôi sao 29 tuổi là sự thay thế cho Mesut Ozil, người đang được liên hệ với Barcelona.

Hợp đồng hiện tại của Isco tại Real sẽ hết hạn vào mùa hè tới và anh vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn.

Bạo chi không tưởng, MU đón 'siêu sao tiếp theo' của làng túc cầu?

Ralf Rangnick là ai và sẽ nâng tầm MU như thế nào?

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Real Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT