Quảng cáo

Sếp lớn Barca đến Manchester chốt 2 thương vụ 'bom tấn'

Chủ nhật, 28/11/2021 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc phụ trách các vấn đề chuyển nhượng của Barcelona, Mateu Alemany đã có mặt tại Anh để đàm phán về hai thương vụ đình đám.

Sau khi tiền đạo Sergio Aguero tuyên bố giải nghệ do vấn đề ở tim, Barcelona buộc phải tìm kiếm những sự bổ sung trên hàng công, bất chấp những khoản nợ vẫn còn tồn đọng. Blaugrana dự tính sẽ có thêm 2 chữ ký ở kỳ chuyển nhượng Đông 2022, đều tới từ Ngoại hạng Anh.

Theo đài phát thanh Barcelona, Giám đốc Mateu Alemany đã có mặt tại Manchester để thương thảo hai thương vụ. Theo đó, mục tiêu của đội bóng xứ Catalan là Raheem Sterling của Man City và Edinson Cavani của Man Utd.

barca-2
Barca nhắm đến 2 ngôi sao đang thi đấu tại Manchester. Ảnh: Getty

Ưu tiên số một của Barca là Sterling, ngôi sao hiện đang thất sủng tại Etihad. Cựu sao Liverpool mới đây đã bóng gió về khả năng chia tay Man City ngay ở phiên chợ Đông, để tìm kiếm một thử thách mới. Nhà đương kim vô địch Premier League cũng không quá tha thiết trong việc níu chân ngôi sao 26 tuổi.

Trong khi đó, Cavani là thương vụ được đánh giá là tương đối "dễ dàng" với Blaugrana. Chân sút người

Uruguay chỉ còn 6 tháng hợp đồng tại Old Trafford và muốn được ra sân nhiều hơn. Vị trí của cựu sao PSG được dự báo sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi Ralf Rangnick tiếp quản Quỷ đỏ.

Barca dự kiến sẽ không phải chi quá nhiều tiền ở 2 thương vụ kể trên. Xét trên tình hình hiện tại của đội bóng Tây Ban Nha, Sterling và Cavani đều là những bản hợp đồng chất lượng và cần thiết, giúp tân HLV Xavi có thêm những sự lựa chọn cho cuộc đua được dự báo là đầy khó khăn ở trước mắt.

Bạo chi không tưởng, MU đón 'siêu sao tiếp theo' của làng túc cầu?

Ralf Rangnick là ai và sẽ nâng tầm MU như thế nào?

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Barca MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT