Quảng cáo

Tân HLV MU ra quyết định ảnh hưởng nghiêm trọng tới Ronaldo

Chủ nhật, 28/11/2021 13:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ralf Rangnick đã bắt đầu lộ rõ kế hoạch của ông trong việc tái thiết Man Utd.

Dù chưa có thông báo chính thức nào từ phía MU, truyền thông châu Âu đều đồng loạt xác nhận rằng Ralf Rangnick sẽ là tân HLV trưởng tiếp theo của Quỷ đỏ. Nhà cầm quân 63 tuổi đã đồng ý tiếp quản United trong phần còn lại của mùa giải, và sau đó sẽ làm việc với vai trò cố vấn.

Chiến lược gia người Đức cũng đã bắt đầu phác thảo lên kế hoạch sơ bộ của ông tại Old Trafford. Theo tờ Express, Rangnick muốn được trao toàn quyền trong việc chuyển nhượng cầu thủ. Và nếu điều đó được MU chấp thuận, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ là một trong những cầu thủ chịu ảnh hưởng lớn.

rang-2
Ronaldo sẽ gặp bất lợi vì Rangnick? Ảnh: Getty

Theo đó, cựu thuyền trưởng RB Leipzig cực kỳ ưa thích những mẫu tiền đạo năng nổ, trẻ trung và giàu tốc độ. Chính vì vậy, Rangnick đã đưa Timo Werner vào tầm ngắm cho vị trí tiền đạo cắm của Quỷ đỏ. Hiện tại, vị trí này đang được đảm nhiệm bởi CR7.

Tuyển thủ Đức hiện đang phải vật lộn để tìm kiếm cơ hội ra sân sau khi The Blues chiêu mộ thành công

Romelu Lukaku. Vào tối nay (28/11, giờ Việt Nam), Werner có thể sẽ được ra sân trong trận đấu gặp Man Utd, giúp Rangnick có được đánh giá chính xác nhất về mục tiêu của ông.

Tiền đạo 25 tuổi từng thi đấu dưới sự hướng dẫn của Rangnick khi cả hai còn làm việc tại RB Leipzig. Khi ấy, Werner là trung phong số 1 trên hàng công còn huyền thoại người Đức là Giám đốc thể thao. Khi đó, tuyển thủ Đức đạt hiệu suất ghi bàn ấn tượng, với 19 pha lập công chỉ trong 1 mùa giải.

Bạo chi không tưởng, MU đón 'siêu sao tiếp theo' của làng túc cầu?

Ralf Rangnick là ai và sẽ nâng tầm MU như thế nào?

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Ronaldo Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT