Quảng cáo

Bạo chi không tưởng, MU đón 'siêu sao tiếp theo' của làng túc cầu?

Thứ bảy, 27/11/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Với sự hậu thuẫn từ nhà tài trợ Teamviewer, Man Utd đã lên kế hoạch thâu tóm một trong những ngôi sao trẻ tài năng nhất của giới túc cầu.

Kế hoạch của Man Utd đang không đi đúng hướng sau những kết quả không tốt trong thời gian vừa qua. Điều này khiến những nhà tài trợ của họ không hài lòng, khi những người này muốn nhìn thấy một United trong quỹ đạo chiến thắng.

Tờ El Nacional cho biết, nhà Glazers muốn sử dụng sức mạnh tài chính để cải thiện tình hình hiện tại. Nguồn tin cho biết, mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm đến trong những kỳ chuyển nhượng tiếp theo là tài năng đang lên Vinicius Junior của Real Madrid.

vini-2
Vinicius lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Ảnh: Getty

Sự xuất hiện của tân HLV Ralf Rangnick cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến kế hoạch trên. Thậm chí, phương án này lại còn rất đúng ý chiến lược gia 63 tuổi, một người luôn dành sự ưu tiên cho các cầu thủ trẻ.

Ngôi sao chạy cánh người Brazil đang thi đấu cực hay tại Bernabeu, với 9 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau

16 trận mùa này. Cựu sao Flamengo vì vậy đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất dưới thời Carlo Ancelotti.

Hiện tại, hợp đồng của Vinicius còn thời hạn đến tận năm 2024, và việc gia hạn cũng không phải là ưu tiên hàng đầu của Chủ tịch Florentino Perez. Nhưng với sự nhòm ngó từ Man Utd, đội chủ sân Bernabeu có lý do để thay đổi chiến lược.

Tuyển thủ Brazil muốn ở lại Santiago Bernabeu để chứng tỏ bản thân và Real cũng là đội bóng trong mơ của anh. Tuy nhiên, một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn từ nước Anh có thể khiến mọi chuyện thay đổi.

France Football đưa ra thông báo về chủ nhân Quả bóng vàng 2021?

Những điều cần biết về Quả bóng vàng 2021

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Real Vinicius
Xem thêm
TIN NỔI BẬT