Quảng cáo

Báo Indonesia: 'Việt Nam muốn thắng chúng ta để nhe nanh múa vuốt'

Thứ sáu, 26/11/2021 14:14 PM (GMT+7)

Truyền thông Indonesia dành sự đánh giá cao cho ĐT Việt Nam trong số các đại diện ở bảng B AFF Cup 2021.

Highlights Indonesia 4-1 Myanmar (Giao hữu quốc tế)

Kết quả bốc thăm chia bảng đưa Indonesia nằm chung bảng với Việt Nam, Malaysia, Lào và Campuchia. Trong đó, Việt Nam và Malaysia chính là những đối thủ chính mà thầy trò HLV Shin Tae Yong cần phải nghiên cứu kỹ để đánh bại.

Mới đây, tờ Indosport đã có bài viết nhận định về tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam trước AFF Cup 2021. Tác giả gọi thầy trò HLV Park Hang Seo là một trong những bài toán khó khăn nhất mà đội bóng xứ Vạn đảo sẽ phải đối mặt.

"ĐT Việt Nam chắc chắn đặt ra mục tiêu bảo vệ chức vô địch tại giải đấu năm nay. Trong thành phần của ĐT Việt Nam hiện tại vẫn còn những cái tên từng vô địch AFF Cup 2018 như Công Phượng, Duy Mạnh, Đức Chinh, Quang Hải, Tiến Linh, Ngọc Hải hay Văn Toàn,...

Báo Indonesia: 'Việt Nam muốn thắng chúng ta để nhe nanh múa vuốt' 90559
ĐT Việt Nam đang rèn quân tại Vũng Tàu (Ảnh: VFF)

Tuy nhiên, tâm lý của các cầu thủ Việt Nam đang bị ảnh hưởng đáng kể sau chuỗi 6 trận toàn thua tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Họ trở thành mục tiêu tấn công số 1 của các đội hàng đầu châu Á như Nhật Bản, Úc hay Ả Rập Xê Út.

Trên cương vị HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhấn mạnh một cách ngắn gọn rằng Việt Nam đã sẵn sàng cho AFF Cup 2021. Trong đó bao gồm cả việc giành chiến thắng trước Indonesia để nhe nanh múa vuốt".

Theo kế hoạch, Indonesia sẽ sang Singapore dự AFF Cup 2021 sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ. Họ vừa trải qua chiến thắng đậm 4-1 trước Myanmar ở trận giao hữu. Ngày 15/12 tới, Indonesia sẽ chạm trán với Việt Nam tại vòng bảng.

 Hé lộ 'ứng cử viên nặng ký' cho Quả bóng Vàng Việt Nam 2021

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng