Quảng cáo

Thắng hủy diệt, HLV Indonesia vẫn có điều chưa hài lòng

Thứ sáu, 26/11/2021 09:34 AM (GMT+7)

HLV trưởng ĐT Indonesia đã có những chia sẻ rất thẳng thắn sau trận thắng đậm 4-1 của các học trò.

Highlights Indonesia 4-1 Myanmar (Giao hữu quốc tế)

Đội bóng xứ Vạn đảo vừa trải qua trận giao hữu với Myanmar trong khuôn khổ chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ. ĐT Indonesia có chiến thắng 4-1 trước đối thủ, các bàn thắng được ghi do công của Ricky Kambuaya, Irfan,  Walian và Witan Sulaema.

Mặc dù thắng đậm nhưng HLV Shin Tae Yong vẫn tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong thẳng thắn cho biết:

"Cảm ơn các học trò của tôi với trận thắng này, nhưng vẫn còn một số điều cần cải thiện, rút kinh nghiệm. Trận thắng đậm sẽ giúp tuyển Indonesia tự tin hơn khi bước vào giải đấu AFF Cup 2021.

Tôi sẽ tiếp tục nhắc nhở các cầu thủ không mắc những lỗi sơ đẳng. Ngoài ra, trước khi trọng tài thổi còi mãn cuộc, một vài cá nhân đã tỏ ra mệt mỏi và mất tập trung".

idn00753-x600-4595
Indonesia ghi được 4 bàn vào lưới Myanmar (Ảnh: PSSI)

Theo dự kiến, ĐT Indonesia sẽ chạm trán với CLB Antalyaspor vào ngày 28/11, trước khi lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2021. Theo kết quả bốc thăm chia bảng, thầy trò HLV Shin Tae Yong nằm ở bảng B cùng với Việt Nam, Malaysia, Campuchia và Lào.

Indonesia sẽ đá trận mở màn với Campuchia vào ngày 9/12. Sau đó, họ sẽ lần lượt đối đầu với Lào, Việt Nam và Malaysia.

Indonesia đang cho thấy quyết tâm lớn tại các giải đấu sắp tới trong khu vực. Mới đây, họ còn thành lập một tổ công tác đặc biệt sang Châu Âu để thuyết phục 4 cầu thủ nhập tịch về thi đấu cho tuyển Indonesia.

Theerathon Bunmathan muốn vô địch AFF Cup 2021 để 'bù đắp' cho CĐV Thái Lan

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng