Quảng cáo

Thất bại ở V-League, cựu HLV TP.HCM vẫn tự tin giúp ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2021

Thứ năm, 25/11/2021 18:51 PM (GMT+7)

HLV Mano Polking rất tự tin vào việc giúp ĐT Thái Lan giành lại chức vô địch AFF Cup từ tay của thầy trò HLV Park Hang Seo.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa AFF Cup 2021 sẽ chính thức khởi tranh tại Singapore. Thời điểm hiện tại các đội bóng đều đang ráo riết chuẩn bị để hướng tới Ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất Đông Nam Á. Mới đây, ĐT Thái Lan đã công bố danh sách 30 cầu thủ với quyết tâm giành ngôi vị cao nhất.

Chia sẻ về kế hoạch, tân HLV trưởng Mano Polking cho biết: "Sau khi công bố danh sách 30 người, giờ đổi cầu thủ vẫn còn cơ hội nếu có ai đó bị thương. Các cầu thủ hoàn toàn sẵn sàng và ngày 29/11 sẽ tập trung tập luyện cùng nhau. Trước khi lên đường vào ngày 1/12.

Chúng tôi sẽ tập luyện vài ngày trước khi bước vào giải đấu. Tất nhiên mục tiêu của chúng tôi là sẵn sàng giành cúp".

Bên cạnh đó, cựu HLV của TP. Hồ Chí Minh cũng tự tin trong việc lên ngôi vô địch cùng ĐT Thái Lan: "Chúng ta phải tin vào sức mạnh của niềm tin. Chúng tôi đã từng giành chức vô địch. Tôi đã sống ở Thái Lan 8 năm, nơi đây giống như một trong những ngôi nhà của tôi. Tôi biết khá nhiều cầu thủ Thái Lan. Tôi tin vào 30 cầu thủ mà tôi đã chọn. Tôi rất tự tin rằng mình sẽ có thể dẫn dắt đội bóng giành chức vô địch".

mano-polking-190705-1
HLV Mano Polking tự tin mang về chức vô địch cho ĐT Thái Lan.

HLV mang hai quốc tịch Đức - Brazil cũng không quên nhắn gửi người hâm mộ hãy cổ vũ Những chú Voi chiến ở giải đấu này: "Cuối cùng, tôi xin gửi lời đến toàn thể người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Tôi xin phép toàn thể người hâm mộ bóng đá hãy bật màn hình lên để cổ vũ qua tivi. Chúng tôi hứa sẽ đưa đội tuyển quốc gia Thái Lan trở thành nhà vô địch".

Ở AFF Cup 2021, Thái Lan nằm cùng bảng với Myanmar, Philippines, chủ nhà Singapore và Đông Ti Mo. Đây được xem là bảng đấu khá dễ chịu cho thầy trò HLV Mano Polking.

Trước đó, HLV Mano Polking có khoảng thời gian 5 tháng làm việc tại V-League trong màu áo của CLB TP. Hồ Chí Minh nhưng lại không đạt được thành công như mong đợi.

ĐT Thái Lan nhận tin 'sét đánh' từ FIFA trước thềm AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng