Quảng cáo

ĐT Thái Lan gặp tổn thất lớn ở AFF Cup 2021

Thứ năm, 25/11/2021 17:00 PM (GMT+7)

Hậu vệ Peerapat Notechaiya đã phải nói lời chia tay với ĐT Thái Lan ngay trước thềm AFF Cup 2021 do chấn thương.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Mới đây, HLV Mano Polking đã công bố bản danh sách 30 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho AFF Cup. Voi chiến chính là ứng viên sáng giá trong cuộc đua tranh ngôi vô địch với ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, HLV Mano Polking sẽ không có được sự phục vụ của Peerapat Notechaiya cho hành trình sắp tới tại AFF Cup 2021. Cầu thủ thuộc biên chế Bangkok United đã bất ngờ dính chấn thương đầu gối.

Kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy, Peerapat sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng ít nhất một tháng. Điều này đồng nghĩa với việc, cầu thủ này sẽ không thể kịp trở lại trước khi AFF Cup khởi tranh.

ĐT Thái Lan nhận tin dữ trước AFF Cup 2021 90350
Peerapat phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng (Ảnh: CLB)

Trước đó, hậu vệ cánh trái Sasalak Haiprakhon cũng phải nói lời chia tay ĐT Thái Lan vì chấn thương. Theo kết quả bốc thăm chia bảng, thầy trò HLV Mano Polking nằm ở bảng A cùng với chủ nhà Singapore, Myanmar, Philippines và Đông Timor.

Đối thủ của Voi chiến ở trận ra quân chính là Đông Timor. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào ngày 5/12 tới.

Chia sẻ với báo giới, Madam Pang - trưởng đoàn ĐT Thái Lan khẳng định quyết tâm vô địch ở AFF Cup 2021: "Không dễ dàng có được danh sách 30 cầu thủ khi mà lượt đi của Thai League vẫn chưa kết thúc. Các CLB ở nước ngoài cũng không sẵn sàng nhả quân. Vấn đề chấn thương cũng là một khó khăn mà chúng tôi gặp phải.

Tuy nhiên tôi hoàn toàn tin tưởng vào những cái tên đã được lựa chọn. Dàn cầu thủ này đủ tốt để đưa ĐTQG Thái Lan vươn lên và thống trị bóng đá ASEAN thêm một lần nữa".

CĐV Thái Lan 'dè chừng' khả năng vô địch AFF Cup 2021 của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng