Quảng cáo

Gặp 'tai nạn khó hiểu', cầu thủ Indonesia bất ngờ đổ gục xuống sân

Thứ năm, 25/11/2021 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Đang thi đấu, cầu thủ Indonesia bất ngờ gục xuống sân bất tỉnh mặc dù trước đó anh không xảy ra bất cứ va chạm mạnh nào.

VIDEO: Cầu thủ Indonesia bất tỉnh trên sân (Nguồn: Vidio)

Mới đây, trong khuôn khổ giải VĐQG Indonesia đã xảy ra một tình huống khá hi hữu. Cụ thể, trong trận đấu giữa Persiraja vs Persib, cầu thủ Ramadhan (CLB Persiraja) đã bất tỉnh sau khi bị trái bóng đập vào ngực.

Ngay lập tức, đội ngũ y tế phải vào sân sơ cứu. Sau đó, Ramadhan đã được đưa lên xe cứu thương chuyển thẳng đến bệnh viện. Hiện tại, cầu thủ này đã tỉnh lại, tình trạng cũng đã được cải thiện và vẫn đang được theo dõi y tế.

1098461076
Cầu thủ Indonesia phải nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên y tế (Ảnh: Vidio)

Theo thông tin từ báo chí xứ Vạn đảo, tình huống mà Ramadhan gặp phải khá lãng xẹt và khó hiểu, bởi cầu thủ này chịu tác động không quá mạnh từ cú sút của đối phương.

"Tôi đã thấy mình ổn hơn nhiều. Cảm ơn tất cả mọi người đã cầu nguyện và ở cạnh tôi", Ramadhan cho biết.

Trận đấu giữa Persiraja vs Persib đã kết thúc với chiến thắng 4-0 nghiêng về đội khách. Bốn bàn thắng của Persib được tạo ra bởi Marc Klok (20'), Geoffrey Castillion (29') và Wander Luiz (34', pen 53').  Nhờ chiến thắng này, Persib tiếp tục bám sát Bhayangkara FC trên bảng xếp hạng Liga 1. Họ chỉ kém Bhayangkara đúng 1 điểm.

Nóng: Quả bóng vàng Việt Nam 2021 hủy bỏ 3 giải thưởng quan trọng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Indonesia video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT