Quảng cáo

Rangnick gạch tên 7 ngôi sao khi nhận lời dẫn dắt Man Utd

Thứ sáu, 26/11/2021 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị công bố tân HLV trưởng Ralf Rangnick, người sẽ nắm quyền HLV trưởng cho đến hết mùa giải năm nay.

Sau sự xác nhận của hàng loạt tờ báo lớn tại Anh như The Athletic, Sky Sports hay Mirror, có thể khẳng định Ralf Rangnick sẽ là HLV tiếp theo của Man Utd. Chiến lược gia người Đức được kỳ vọng giúp United cải thiện phong độ, đồng thời xây dựng một kế hoạch phát triển lâu dài.

Ngoài việc được biết đến là cha đẻ của chiến thuật gegenpressing, Rangnick rất nổi tiếng với khả năng mua bán cầu thủ. Nếu được quyền quyết định đến kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng, nhà cầm quân 63 tuổi sẽ khiến những toan tính trước đó của Quỷ đỏ thay đổi rất nhiều.

7-1
Rangnick sẽ khiến MU thay đổi rất nhiều. Ảnh: Getty

Theo nhà báo Stefan Krause của tờ Bild, Rangnick chưa bao giờ ký hợp đồng với những cầu thủ trên 24 tuổi. Đây được xem là một triết lý quan trọng và có thể tác động ngay lập tức đến kế hoạch của United trên thị trường chuyển nhượng.

Trước khi Rangnick cập bến, Man Utd đã liên hệ hoặc theo dõi với nhiều ngôi sao hàng đầu châu Âu. Tuy

nhiên, sự xuất hiện của cựu thuyền trưởng RB Leipzig sẽ khiến 7 mục tiêu bị loại bỏ, bao gồm Harry Kane, Kieran Trippier, Marcelo Brozovic, Franck Kessie, Kalvin Phillips, Yves Bissouma và Frenkie De Jong.

Tất cả những ngôi sao được liệt kê ở trên đều đã nằm ngoài ngưỡng tuổi quy định của Rangnick và sẽ khó được cân nhắc. Thay vì vậy, chiến lược gia người Đức đang nhắm đến những cái tên trẻ trung hơn, như trường hợp Amadou Haidara, tiền vệ từng được ông đưa về Leipzig từ Salzburg vào năm 2019.

Cầu thủ 23 tuổi đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay. Sau 16 lần ra sân, tuyển thủ Mali đã đóng góp 3 bàn thắng cho đội chủ sân Red Bull Arena.

NÓNG: Thất bại vụ 'thầy Messi', MU chính thức bổ nhiệm HLV 'siêu pressing'

MU định ‘bắt chước’ Chelsea để cạnh tranh danh hiệu mùa này?

Những khoảnh khắc đầu tiên của Conte tại Tottenham

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Rangnick MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT