Quảng cáo

Xác định tân binh đầu tiên của Man United dưới thời Ralf Rangnick?

Thứ sáu, 26/11/2021 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới đây, tân binh đầu tiên của Man United dưới triều đại tân HLV Ralf Rangnick đã được xác định.

Sau chuỗi thành tích kém ấn tượng kể từ đầu mùa, Man United đã đưa ra quyết định sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer. Và trong diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ đã tìm kiếm được cái tên thích hợp để tiếp quản ghế nóng mà nhà cầm quân người Na Uy để lại. Theo đó, MU đã đạt thỏa thuận bổ nhiệm Ralf Rangnick với vai trò huấn luyện viên tạm quyền trong bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Cập bến Old Trafford, nhiệm vụ của nhà cầm quân 63 tuổi sẽ là vực dậy Man United và giúp đội bóng đảm bảo một vị trí trong top 4 sau khi mùa giải năm nay khép lại. Để làm được điều đó, HLV Rangnick được cho là sẽ cần bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng đông tới đây và cái tên đầu tiên chiến lược gia người Đức nhắm đến đã được xác định.

haidara
Haidara trong màu áo RB Leipzig (Ảnh: Internet)

Cụ thể, nguồn tin từ Mirror cho hay, HLV Ralf Rangnick đang nghiêm túc cân nhắc việc tái hợp cậu học trò cũ Amadou Haidara từ RB Leipzig. Nhà cầm quân người Đức đưa tiền vệ sinh năm 1998 về RB Leipzig từ RB Salzburg với một bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng vào năm 2019.

Amadou Haidara nhanh chóng cho thấy sự thích nghi ấn tượng và trở thành một phần quan trọng trong đội hình của đội chủ sân Red Bull Arena. Ở mùa giải năm nay, sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền vệ người Mali đã có cho mình 3 pha lập công. 

Theo nhận định từ giới chuyên môn, Haidara có thể sẽ mang đến một làn gió mới cho Man United trong bối cảnh Fred đang gây thất vọng, đồng thời tiền vệ 23 tuổi cũng được xem là phương án thay thế dài hạn cho Nemanja Matic.

MU định ‘bắt chước’ Chelsea để cạnh tranh danh hiệu mùa này?

Huyền thoại Figo chỉ đích danh cầu thủ đoạt Quả bóng vàng 2021

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ralf Rangnick MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT