Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 26/11: Tân HLV MU đem về 4 bom tấn, Pogba đến Barca?

Thứ sáu, 26/11/2021 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV MU có thể đem về 4 sao Bundesliga hay Barca tiến sát đến việc sở hữu Pogba sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 26/11.

Tân HLV MU có thể mua 4 cầu thủ

Tờ Manchester Evening News mới đây đưa tin, HLV Ralf Rangnick có thể sẽ đem về 4 ngôi sao của Bundesliga bao gồm: Erling Haaland, Denis Zakaria, Nordi Mukiele và Dani Olmo. Theo đó, nhà cầm quân người Đức có thể sẽ làm điều này ngay ở tháng 1 hoặc trong vòng 2 năm tới.

0_BeFunky-collage
HLV Ralf Rangnick có thể sẽ đưa về những ngôi sao của Bundesliga

Man Utd quan tâm tiền đạo vạn người mê

Theo Daily Mail, Man Utd đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina. Tuy nhiên, để sở hữu ngôi sao người Serbia, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với rất nhiều đội bóng khác như Arsenal, Tottenham, Newcastle, hay Juventus.

GettyImages-1236706371
Vlahovic đang trong tầm ngắm của MU

Man Utd gây bất ngờ với sao Real

Theo các báo cáo của tờ Manchester Evening News, Quỷ đỏ đã sẵn sàng tung ra phương án tiếp cận cầu thủ chạy cánh Vinicius Jr. Tuy nhiên, khả năng thương vụ này xảy ra là không cao khi mà hàng công của Man Utd hiện tại đang quá chật chội.

1232266689-scaled
Vinicius Jr đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại

Barcelona tiến sát Pogba

Theo nguồn tin từ Manchetser Evening News, Barcelona đang tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba của Manchester United. Cụ thể, ngôi sao người Pháp có thể sẽ cập bến Camp Nou sau khi mùa giải này khép lại, thời điểm anh hết hợp đồng với Man Utd.

Xác nhận: Conte muốn sở hữu trung vệ MU

Nhà báo Duncan Castles mới đây xác nhận, HLV Antonio Conte đang muốn chiêu mộ trung vệ Eric Bailly của Man Utd để tăng cường cho hàng thủ của Tottenham. Về phía Bailly, anh cũng được cho là muốn rời Old Trafford khi mà hiện tại cựu sao Villarreal đang không được ra sân thường xuyên.

NÓNG: Thất bại vụ 'thầy Messi', MU chính thức bổ nhiệm HLV 'siêu pressing'

MU định ‘bắt chước’ Chelsea để cạnh tranh danh hiệu mùa này?

Những khoảnh khắc đầu tiên của Conte tại Tottenham

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Ralf Rangnick Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo