Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 26/11: MU chính thức có HLV mới, xác nhận tương lai Hazard

Thứ sáu, 26/11/2021 05:28 AM (GMT+7)
A A+

MU đạt thỏa thuận bổ nhiệm HLV mới hay tương lai của Hazard được xác nhận sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 26/11.

Xác nhận: MU đạt thỏa thuận bổ nhiệm HLV mới

Mới đây, hàng loạt nhà báo lớn như Fabrizio Romano, David Ornstein, Laurie Whitwell đồng loạt xác nhận, Man Utd đã đạt được thỏa thuận để bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV trưởng đội bóng cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc. Sau đó, ông sẽ làm việc ở vị trí cố vấn cho BHL Quỷ đỏ trong 2 năm tiếp theo.

rangnick
Ralf Rangnick sẽ đảm nhận vị trí HlV trưởng đến khi mùa giải này kết thúc

Chelsea chi tiền tấn để chiêu mộ nhà vô địch Euro

Theo báo cáo của tờ Daily Mail, The Blues chuẩn bị đưa ra một giá cực khủng trị giá lên tới 84 triệu bảng để thuyết phục Juventus bán tiền đạo Federico Chiesa. Tuy nhiên, sẽ rất khó để họ có được ngôi sao người Italia khi mà Lão phu nhân từng khẳng định Chiesa không phải để bán.

chelsea-chi-tien-ky-luc-tau-federico-chiesa
Chelsea đang rất khao khát có được Chiesa

Đồng đội khẳng định tương lai Hazard tại Real

Thủ thành Thibaut Courtois của Real Madrid mới đây cho biết, tiền đạo Eden Hazard vẫn muốn thành công ở câu lạc bộ mặc dù bị cản trở bởi chấn thương và phong độ kém kể từ khi đến Tây Ban Nha vào năm 2019.

sipa_33154812
Hazard sẽ không trở lại Chelsea

Sao tuyển Anh không có ý định rời Chelsea

Tờ Telegraph đưa tin, Mason Mount đang hạnh phúc ở Chelsea và anh sẽ sớm được đề nghị một hợp đồng mới tại Stamford Bridge. Gần đây, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng, một số ông lớn ở châu Âu muốn có cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, The Blues không có ý định bán tiền vệ cựu sao Derby County.

Bayern Munich muốn có Pedri

Theo Fichajes, Bayern Munich đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Pedri của Barcelona trong mùa hè 2022. Theo đó, Hùm xám xứ Bavaria sẵn sàng chi ra khoản tiền 100 triệu euro để thuyết phục Gã khổng lồ xứ Catalan bán ngôi sao người Tây Ban Nha.

Ancelotti bật mí về Benzema trong điểm cuối Scandal kéo dài 6 năm

Dortmund khó níu chân Erling Haaland dù tung 'chiêu độc'

Sự nghiệp vĩ đại của Arsene Wenger tại Arsenal

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU HLV mới của MU Ralf Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT