Quảng cáo

Ancelotti bật mí về Benzema trong điểm cuối Scandal kéo dài 6 năm

Thứ năm, 25/11/2021 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Hậu dư vị chiến thắng 3 sao của Real Madrid khi làm khách của đội “nhược tiểu” Sheriff, HLV trưởng Carlo Anceloti đã có những phát biểu thú vị về tiền đạo học trò của mình.

Sau khi nhẹ nhàng vượt qua đội bóng yếu hơn là Sheriff với tỉ số 0-3 thì thầy trò HLV Ancelotti đã có chắc trong tay tấm vé tới với vòng loại trực tiếp đầu tiên của UEFA Champions League 2021/2022. Phát biểu với báo giới, Thuyền trưởng người ý đã có những phát biểu về Benzema và các học trò. 

Trước tiên, ông Ancelotti cho biết ông khá hài lòng với trận đấu diễn ra vào đêm qua. “Toàn đội đã thi đấu hết sức cũng như thể hiện được khát khao chiến thắng”. Ông cũng cho biết thêm rằng chấn thương của Alaba có vẻ không quá nghiêm trọng và có thể trở lại vào cuối tuần khi mà Real đón tiếp Sevilla trên sân nhà.

david-alaba-dinh-chan-thuong
Alaba đã được HLV Ancelotti thay ra khỏi sân vào phút thứ 65. Cựu cẩu thủ Bayern cũng là người đã mở tỉ số cho bầy Kền Kền phút thứ 30. Ảnh: Internet

Về tiền đạo Benzema, ông Ancelotti cho biết rằng:" Benzema vẫn thi đấu rất tập trung vào những trận đấu của đội cũng như cải thiện thành tích của chính bản thân mình”. Theo lời HLV người Ý thì những thông tin không mấy tốt đẹp đến từ nước Pháp không làm ảnh hưởng tới phong độ của Benzema tính cho tới thời điểm hiện tại.

benzema-gol-sheriff
Karim Benzema ghi bàn thắng ấn định tỉ số cho Real ở phút thứ 55. Ảnh: Internet

Ngoài ra, HLV người Ý hài lòng về màn trình diễn của cả đội nhưng cũng đặc biệt đề cao Kroos và Nacho, những người được HLV người Ý cho là vô cùng kỷ luật.

Khi được hỏi về tình huống Casemiro có những trao đổi với mình vào cuối trận, ông tiết lộ: “Cậu ấy nói rằng cậu ấy đã bị trọng tài cảnh cáo và không muốn nhận thẻ nên tôi đã lên phương án để rút cậu ấy ra khỏi sân.

casemiro-kc2G-U150355282353Z0C-624x385@RC (1)
HLV Arcelotti và Tiền vệ Casemiro có mối quan hệ khá tốt từ trước cho tới nay. Ảnh: Getty

Điều tiếc nuối duy nhất của Carlo Ancelotti là sân vận động Sheriff ngày hôm qua đã không được lấp đầy bởi các khán giả.

Như đã nói ở trên, cuối tuần này Real sẽ có cuộc đón tiếp một đối thủ khá khó chịu là Sevilla ngay trên sân nhà. Còn về đấu trường C1, mặc dù đã chắc suất đi tiếp nhưng họ còn một trận đấu cuối với đối thủ trực tiếp cạnh tranh vị trí đội dẫn đầu bảng D là Inter Milan. Một chiến thắng hoặc ít nhất là 1 trận hòa sẽ là kết quả khả quan nhất mà ông Ancelotti cùng các học trò hướng tới.

CHÍNH THỨC: Benzema nhận phán quyết từ tòa án Pháp

Xuất hiện bước ngoặt vụ Zidane, MU chuẩn bị đón 'HLV hoàn hảo'?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Sheriff Real Madrid Benzema Cúp C1 Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT