Quảng cáo

Xuất hiện bước ngoặt vụ Zidane, MU chuẩn bị đón 'HLV hoàn hảo'?

Thứ năm, 25/11/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United nhiều khả năng sẽ đón một huấn luyện viên tạm quyền mới thay thế Michael Carrick, trước khi đưa ra quyết định chính thức vào cuối mùa giải.

Theo báo chí Anh và Pháp, HLV Mauricio Pochettino quan tâm đến việc chuyển đến Man United vào giữa mùa giải năm nay, nếu như Paris Saint-Germain cho phép chiến lược gia này ra đi. Tuy nhiên điều đó sẽ khó lòng trở thành hiện thực.

Cụ thể, đội bóng nhà giàu nước Pháp không cho phép chiến lược gia người Argentina làm việc với MU. Theo tờ AS của Tây Ban Nha, lý do dẫn đến quyết định kể trên của PSG là họ không thể thuyết phục thành công HLV Zidane đến dẫn dắt đội bóng.

Zidane
Zidane không đến PSG ít nhất là đến cuối mùa giải năm nay. Ảnh: Getty

Zidane vẫn đang xem xét các bến đỗ tiếp theo của mình, nhưng chiến lược gia người Pháp không có thói quen tiếp quản các đội bóng từ giữa mùa giải. Vì thế, sớm nhất là Zidane sẽ chỉ trở lại vào cuối mùa giải năm nay, đồng nghĩa với việc nếu MU muốn có Pochettino, họ sẽ phải đợi đến cùng thời điểm đó.

Trong hoàn cảnh bất lực với việc theo đuổi Pochettino, Man United đã tính đến phương án bổ nhiệm một huấn luyện viên tạm quyền đến hết mùa giải. Theo tờ Mirror, Rudi Garcia đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí thuyền trưởng tạm thời của Man United.

Thậm chí tờ báo của Anh còn nhận định Rudi Garcia là huấn luyện viên hoàn hảo dành cho Man United lúc này. Chiến lược gia 57 tuổi không chỉ có quãng thời gian dài làm việc ở các đội bóng châu Âu mà ông còn sở hữu khả năng tiếng Anh ấn tượng, điều đó có thể giúp huấn luyện viên này sớm làm quen ở môi trường mới.

Thời hậu Ole: Man Utd đã thực sự ổn?

Không phải Solskjaer, đây mới là người đã 'phá hỏng' Man United

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Pochettino MU HLV Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT