Quảng cáo

NÓNG: 'Thầy Messi' đồng ý dẫn dắt MU, tương lai Zidane đã rõ ràng

Thứ hai, 22/11/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Trong hoàn cảnh Zidane không hứng thú đến làm việc tại sân Old Trafford, MU dường như đã có được cái gật đầu của một huấn luyện viên nổi tiếng khác.

Chưa đầy một ngày sau khi sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer, Man United dường như sắp tìm được người thay thế chính thức. Cụ thể, theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, HLV Mauricio Pochettino muốn tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford.

Chỉ mới đến làm việc tại Paris Saint-Germain chưa đầy một năm, tuy nhiên cho tới lúc này, chiến lược gia người Argentina đã không còn hạnh phúc ở đội bóng nước Pháp. Nguồn tin từ Anh khẳng định Pochettino sẵn sàng rời cương vị HLV trưởng của PSG ngay lập tức để gia nhập MU. 

pochettino
HLV Pochettino sẵn sàng tiếp quản ghế nóng tại MU. Ảnh: Getty

Một nguyên nhân quan trọng khiến Pochettino sẵn sàng rời PSG để đến Man United là gia đình của chiến lược gia này hiện vẫn đang sinh sống ở Anh. Ngoài ra, cựu HLV Tottenham cũng đang không làm tốt công việc tại sân Công viên các Hoàng tử, khi phải dẫn dắt nhiều cá tính lớn như Messi, Mbappe và Neymar.

Pochettino đã là mục tiêu được Man United săn đón kể từ sau sự ra đi của Jose Mourinho vào tháng 12 năm 2018 và cho tới nay, khi Solskjaer bị sa thải, chiến lược gia người Argentina vẫn là một trong các mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Với việc Pochettino sẵn sàng ra đi, PSG cũng không có nguyện vọng giữ chiến lược gia này lại. Theo Mundo Deportivo, đội bóng Pháp thất vọng với những gì Pochettino đang làm và nhắm Zidane là ông chủ mới tại sân Công viên các Hoàng tử.

Vụ Zidane dẫn dắt MU: Câu trả lời đã được xác nhận

Sir Alex ra mặt, chỉ đích danh HLV trưởng tiếp theo của MU

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino Zidane Man United huấn luyện viên MU Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT