Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU sa thải Solskjaer, bổ nhiệm luôn người thay thế

Chủ nhật, 21/11/2021 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Trận thua 1-4 trước Watford tối 20/11 là trận đấu cuối cùng của Ole Solskjaer trên băng ghế huấn luyện viên trưởng của Manchester United.

"Ole sẽ luôn là một huyền thoại của Manchester United và thật tiếc khi chúng tôi đã đi đến quyết định khó khăn này. Trong khi kết quả những tuần vừa qua thật đáng thất vọng, những điều đó không nên che khuất tất cả những công việc anh ấy đã làm trong ba năm qua để xây dựng lại nền tảng cho thành công lâu dài.

Ole không còn giữ chức HLV trưởng của Man United, và chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến ông ấy vì những nỗ lực không mệt mỏi những năm qua, và xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với Ole trong tương lai" - trang chủ CLB Manchester United đưa ra thông báo chính thức sa thải HLV Solskjaer.

Trước đó vào đêm Chủ nhật, ngay sau trận thua 1-4 trước Watford, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã tổ chức buổi họp gấp kéo dài 5 tiếng đồng hồ, họ được chủ tịch Joel Glazer thông báo quyết định sa thải chiến lược gia người Na Uy. 

Solskjaer
Solskjaer chính thức bị sa thải. Ảnh: Getty

Trận thua 1-4 trước đội mới lên hạng Watford là không thể chấp nhận với Quỷ đỏ và đó là giọt nước tràn ly khiến Solskjaer mất ghế. Với việc vẫn còn hợp đồng đến năm 2024, Solskjaer sẽ nhận được khoảng gần 9 triệu euro tiền bồi thường từ MU.

Sau sự ra đi của Solskjaer, trợ lý Michael Carrick sẽ giữ chức HLV tạm quyền của Manchester United. Trong hoàn cảnh Man United chưa thể tìm ra một huấn luyện viên danh tiếng ngồi vào chiếc ghế nóng, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ sẽ là những người lèo lái con thuyền MU trong quãng thời gian tiếp theo.

Trận thua trước Watford đêm thứ Bảy khiến khiến MU đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ở vòng đấu tiếp theo, đối thủ của họ sẽ là đội đầu bảng Chelsea.

Thua Watford, Solsa chia sẻ thông điệp khiến tất cả ngỡ ngàng

Barca giành chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Xavi

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU sa thải Solskjaer Solskjaer Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT