Quảng cáo

Solskjaer bị sa thải, Wayne Rooney trở lại dẫn dắt Man United?

Chủ nhật, 21/11/2021 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ole Solskjaer tại Man United đang đứng trước bờ vực, đặc biệt là sau những thành tích kém cỏi giai đoạn gần đây.

Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể sẽ bị Man United sa thải trong vài giờ đồng hồ nữa. Được biết, BLĐ Quỷ đỏ đã tổ chức họp nội bộ gấp sau thất bại 1-4 trước Watford tại vòng 12 Ngoại hạng Anh và thống nhất chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân người Na Uy. Quyết định chính thức sẽ được đưa ra sau khi ông chủ Joel Glazer ký duyệt.

Trong trường hợp sa thải Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ đỏ sẽ cần một cái tên đủ tầm để vực dậy đội bóng trong giai đoạn còn lại của mùa giải và xa hơn nữa là trong các mùa giải tới. Dẫu vậy, phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu sao MU - Park Ji Sung đã tiến cử một cái tên gây bất ngờ với không ít người hâm mộ.

rooney-1
Rooney có thể trở lại dẫn dắt Man United (Ảnh: Internet)

Theo đó, danh thủ người Hàn Quốc cho hay:

“Tôi tin rằng Wayne có thể làm được. Anh ấy đã có những trải nghiệm tuyệt vời từ khi còn rất trẻ và anh ấy cũng đã có nhiều khoảnh khắc khó khăn trong sự nghiệp mà cuối cùng anh ấy đã vượt qua”.

“Chắc chắn anh ấy cũng sở hữu cho mình kỹ năng lãnh đạo tuyệt vời và vì vậy, tôi tin rằng anh ấy có thể trở thành HLV của Man United trong tương lai”.

Hiện tại, Wayne Rooney đang dẫn dắt Derby County ở giải hạng hai của Anh, tuy nhiên, thành tích của đội bóng này trong mùa giải năm nay là không mấy khả quan. Đội chủ sân iPro đang đứng bét bảng với -3 điểm sau khi bị trừ điểm vì án phạt, với khoảng cách quá lớn so với nhóm an toàn, đội bóng của Rooney gần như chắc chắn sẽ bị tụt xuống giải hạng ba sau mùa giải năm nay. 

Sắp bị sa thải, Solskjaer yêu cầu gặp riêng Ronaldo và 5 trụ cột

Vụ Zidane thay Solskjaer: MU có quyết định khiến tất cả ngỡ ngàng

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Solskjaer bị sa thải Rooney MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT