Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 21/11: Rooney dẫn dắt MU, Mbappe đến Liverpool?

Chủ nhật, 21/11/2021 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Rooney dẫn dắt MU, Mbappe đến Liverpool hay Arsenal chia tay “cơn lốc đường biên” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/11.

Rooney có thể dẫn dắt MU

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu sao Man United - Park Ji Sung đã đưa ra những nhận định về ghế nóng của đội bóng trong tương lai. Danh thủ người Hàn Quốc cho hay:

"Rooney đã có những trải nghiệm tuyệt vời từ khi còn rất trẻ và anh ấy cũng đã có nhiều khoảnh khắc khó khăn trong sự nghiệp mà cuối cùng anh ấy đã vượt qua. Tôi tin rằng Wayne có thể làm được, anh ấy có thể trở thành HLV của Man United trong tương lai".

Chuyển nhượng bóng đá 21/11: MU chia tay 5 cái tên, Mbappe đến Liverpool?-89575
Rooney có thể trở lại MU trong tương lai (Ảnh: Internet)

Mbappe đến Liverpool?

Theo Mirror, Liverpool đang đẩy mạnh quá trình đàm phán với tiền đạo Kylian Mbappe của PSG. The Kop được cho là sẵn sàng trả mức lương khổng lồ lên đến 30 triệu euro/mùa để lôi kéo ngôi sao người Pháp đến Anfield.

mbappe
Liverpool muốn sở hữu chữ ký của Mbappe (Ảnh: Internet)

Arsenal sẵn sàng chia tay “cơn lốc đường biên”

Theo Il Milanista, Arsenal sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho ngôi sao chạy cánh Pepe trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hiện tại, AC Milan là đội bóng đang để mắt đến ngôi sao sinh năm 1995 và đội bóng nước Ý sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea quan tâm tài năng của Barca

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Chelsea đang để mắt đến tài năng trẻ Gavi của Barcelona. Thậm chí, The Blues sẵn sàng chi ra số tiền 42 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 17 tuổi.

PSG hỏi mua De Jong

Theo El Nacional, PSG là đội bóng mới nhất đã bày tỏ sự quan tâm dành cho tiền vệ Frenkie De Jong của Barcelona. Nguồn tin trên cũng cho hay, Giám đốc thể thao của PSG là ông Leonardo sẽ trực tiếp làm việc với Barca về thương vụ của tiền vệ người Hà Lan trong những tuần tới.

Park Ji-sung nói lời thật lòng về tương lai của Solskjaer tại MU

Huyền thoại tuyển Anh chỉ ra nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22

Phát biểu của Solskjaer sau trận thua 0-2 trước Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU sa thải Solskjaer Chuyển nhượng Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT