Quảng cáo

Nhận định Watford vs MU: Vượt qua nỗi đau | 22h00, 20/11

Thứ bảy, 20/11/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi trận thất vọng, Man Utd có cơ hội lớn để tìm lại niềm vui khi chỉ phải chạm trán đối thủ yếu Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá MU vs Watford - Vòng 12 Ngoại hạng Anh

22h00, 20/11 | Sân Vicarage Road

Link xem trực tiếp Watford vs MU

Không khí tại Old Trafford đang ảm đạm hơn bao giờ hết sau khi Quỷ đỏ nhận thất bại 0-2 trước Man City. Đây đã là trận thua thứ 3 của thầy trò Ole Solskjaer trong 4 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Trong số những ngôi sao của Man Utd, Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes có lẽ là những người đang thất vọng hơn cả. Đội tuyển Bồ Đào Nha của bộ đôi này vừa để mất tấm vé đến VCK World Cup 2022 vào tay Serbia.

mu-2
MU đang cần một chiến thắng hơn bao giờ hết. Ảnh: Getty

Ngay lúc này, Ronaldo cùng các cầu thủ tại United đang cần một chiến thắng hơn bao giờ hết. Và việc chỉ phải làm khách trước Watford là cơ hội không thể tốt hơn để họ hiện thực hóa mục tiêu này.

The Hornets đang vật lộn ở dưới đáy bảng xếp hạng với chỉ 10 điểm sau 11 trận đấu. Đội bóng được dẫn dắt bởi Claudio Ranieri đã để thua tới 4 trong 5 trận gần đây và rõ ràng không phải là đối thủ xứng tầm với MU.

Tuy nhiên, Watford có lợi thế không nhỏ về mặt thể lực khi họ có ít cầu thủ phải thi đấu cho đội tuyển quốc gia hơn so với MU. Chính vì thế, đội chủ sân Vicarage Road có cơ sở để hướng đến mục tiêu có điểm.

Thông tin xung quanh:

  • MU thắng 24, thua 6 và hòa 5 trong 35 lần chạm trán Watford
  • Watford thua 4/5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • MU thua 3/4 vòng đấu Ngoại hạng Anh gần nhất

Đội hình dự kiến:

  • Watford: Ben Foster; Danny Rose, Nicolas N'Koulou, Craig Cathcart, Kiko Femenia; Moussa Sissoko; Ozan Tufan, Tom Cleverley, Emmanuel Dennis, Ismaila Sarr; Josh King
  • MU: David de gea; Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire, Victor Lindelof, Alex Telles; Fred, Donny van de Beek; Bruno Fernandes, Mason Greenwood, Jadon Sancho; Cristiano Ronaldo

BXH Ngoại hạng Anh MỚI NHẤT

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 12

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh MU Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT