Quảng cáo

Chuyển đến MU, Zidane ra mệnh lệnh ảnh hưởng cực lớn tới phòng thay đồ?

Thứ năm, 18/11/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Anh khẳng định chiến lược gia người Pháp sẽ đưa ra những thay đổi lớn nếu chuyển đến tiếp quản Man Utd.

Sau khi Antonio Conte lựa chọn Tottenham, truyền thông Anh cho biết huyền thoại Zinedine Zidane là ứng cử viên số một để thay thế Ole Solskjaer tại MU. Thậm chí, một số nguồn tin còn khẳng định chiến lược gia người Pháp đã nhận lời mời của ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Với sự khác biệt trong phong cách huấn luyện, "Zizou" dự kiến sẽ đưa ra nhiều sự thay đổi trong đội hình United. Tờ Mirror tiết lộ, tiền vệ đồng hương của Zidane là Paul Pogba sẽ là người được hưởng lợi bậc nhất.

Cụ thể, cựu thuyền trưởng Los Blancos sẽ trao cho tiền vệ người Pháp một vị trí thoải mái hơn trên sân, giúp Pogba có thể phát huy hết năng lực tấn công của mình. Dưới thời Solsa, cựu sao Juventus thường phải thi đấu ở vị trí không phải là sở trường, dẫn đến sự sa sút của anh trong một số giai đoạn.

zizou-3
Zidane đang ở rất gần Old Trafford. Ảnh: Getty

Chia sẻ về mối quan hệ giữa Pogba và Zidane, chuyên gia Ian McGarry cho biết: "Bản thân Pogba rất muốn được chơi dưới quyền của Zidane. Chúng ta đều biết rằng anh ấy muốn chuyển đến Real Madrid khi Zidane đang làm việc tại đó.

Chắc chắn sẽ là một thay đổi lớn với Pogba nếu Zidane chuyển đến MU. Pogba là một trong những cầu thủ

không hài lòng với Solskjaer. Tuy nhiên, anh ấy sẵn sàng thay đổi ý định nếu Zidane trở thành huấn luyện viên trưởng".

Trước khi xuất hiện thông tin liên quan tới Zidane, ban huấn luyện Man Utd đã gần như bất lực trong công cuộc giữ chân tuyển thủ Pháp. Nhà vô địch World Cup 2018 không hài lòng với cuộc sống hiện tại và muốn ra đi để nâng tầm sự nghiệp.

Với việc hợp đồng của ngôi sao 28 tuổi chỉ còn thời hạn hơn 7 tháng, hàng loạt ông lớn đang xếp hàng dài để chờ đợi Pogba. PSG, Real Madrid và Juventus là những đại gia đang trải thảm đỏ để mời chào số 6 của United.

‘Thiên tài trụ hạng’ hiến kế giúp Solskjaer không bị MU sa thải

Huyền thoại thế giới chỉ ra cái tên phù hợp để thay Solskjaer ở MU

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Zidane MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT