Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 18/11: MU cùng lúc có tân HLV và ‘siêu tiền đạo’?

Thứ năm, 18/11/2021 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Ấn định thời điểm MU công bố tân HLV, Man United đón cú hích từ “siêu tiền đạo” hay Chelsea bổ sung hàng thủ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 18/11.

Ấn định thời điểm MU công bố tân HLV?

Theo đó, nguồn tin từ Telegraph, HLV Mauricio Pochettino mong muốn được trở lại Ngoại hạng Anh với bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Nguồn tin trên cũng cho rằng, nhà cầm quân người Argentina sẵn sàng chờ đợi đến khi mùa giải năm nay khép lại để tiếp quản ghế nóng từ Ole Solskjaer.

Chuyển nhượng bóng đá 18/11: MU cùng lúc có tân HLV và ‘siêu tiền đạo’?-88898
HLV Pochettino (phải) sẵn sàng trở lại Anh (Ảnh: Internet)

Man United đón cú hích từ “siêu tiền đạo”

Theo Mirror, tiền đạo Erling Haaland được cho là muốn gia nhập một đội bóng ở Ngoại hạng Anh trong tương lai. Cũng theo nguồn tin trên, Man United đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 21 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

haaland-2
Haaland trong màu áo Dortmund (Ảnh: Internet)

Chelsea bổ sung hàng thủ

Theo Calciomercato, Chelsea và Juventus đang tiến hành đàm phán về thương vụ của trung vệ Matthijs De Ligt. Theo đó, The Blues muốn chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan để bổ sung hàng phòng ngự trong phiên chợ đông sắp tới.

Van de Beek có bến đỗ mới?

Theo Fichajes, Real Madrid mới đây đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek từ Man United. Cũng theo nguồn tin trên, ngôi sao người Hà Lan muốn ra đi ngay trong tháng Giêng để cứu vãn sự nghiệp sau khi không được trọng dụng tại Old Trafford.

Barca muốn có Ziyech

Theo Sport, HLV Xavi của Barcelona đang để mắt đến ngôi sao chạy cánh Hakim Ziyech từ Chelsea. Được biết, đội chủ sân Camp Nou muốn hỏi mượn ngôi sao người Ma-rốc trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới trước khi đưa ra quyết định về việc mua đứt cầu thủ này trong phiên chợ hè 2022.

Messi thừa nhận sự thật khiến người hâm mộ 'lo sốt vó'

Pogba ra đi, MU quyết nâng cấp bằng 'bom tấn' 101 triệu bảng?

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT