Quảng cáo

Pogba ra đi, MU quyết nâng cấp bằng 'bom tấn' 101 triệu bảng?

Thứ tư, 17/11/2021 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba chuẩn bị rời Man United sau khi hợp đồng đáo hạn, và đội chủ sân Old Trafford cũng nhanh chóng xác định mục tiêu thay thế.

Chỉ còn khoảng hơn 7 tháng nữa, hợp đồng giữa Pogba và Man United sẽ chính thức đáo hạn, và đó là lúc ngôi sao người Pháp trở lại thành cầu thủ tự do. Thậm chí ngay từ tháng Giêng năm 2022, Pogba đã có quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào muốn có anh trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Về phía MU, đội bóng này vẫn đang muốn giữ cầu thủ 28 tuổi ở lại, nhưng theo Manchester Evening News, "sẽ là một cú sốc lớn nếu Pogba chịu ký hợp đồng với Quỷ đỏ".

Viễn cảnh Pogba rời MU trong mùa hè tới có khả năng rất lớn sẽ xảy ra, và đội chủ sân Old Trafford cũng nhanh chóng tìm kiếm các phương án thay thế. Ngoài Franck Kessie được hướng tới cho vai trò phòng ngự, Quỷ đỏ cũng đang muốn đưa về Old Trafford sao trẻ Jude Bellingham của Dortmund.

Bellingham
MU muốn chiêu mộ Jude Bellingham. Ảnh: Getty

Ngay từ khi Bellingham còn chơi cho Birmingham, MU đã muốn có được cầu thủ này nhưng không cạnh tranh được với Dortmund. Lúc này khi Bellingham đang dần khẳng định được tài năng tại Bundesliga, MU có thể sẽ quay lại với thương vụ họ từng thất bại.

Viễn cảnh hợp lý nhất cho MU là bán Pogba ngay trong tháng Giêng 2022, nhằm thu về một khoản tiền trước khi tái đầu tư vào thương vụ Bellingham trong thị trường chuyển nhượng hè. Theo BILD, số tiền mà Dortmund đồi hỏi để bán Bellingham lên tới 101 triệu bảng.

Xuất hiện bước ngoặt lớn trong thương vụ HLV Zidane đến MU

‘Người được Sir Alex chỉ định’ gật đầu, ấn định thời điểm MU thay HLV?

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Bellingham chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT