Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 17/11: Zidane đồng ý thay Solskjaer, Ronaldo chắc chắn ở lại?

Thứ tư, 17/11/2021 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Zidane sẵn sàng thay Solskjaer và Ronaldo không rời Old Trafford sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 17/11.

Zidane sẵn sàng dẫn dắt MU

Nhà báo Duncan Castles mới đây đã xác nhận, HLV Zinedine Zidane đã thay đổi thái độ và sẵn sàng nhận lời dẫn dắt MU để thay thế cho Ole Gunnar Solskjaer. Và lý do khiến chiến lược gia Pháp hứng thú với Quỷ đỏ là việc ông muốn thêm một lần được dẫn dắt hai học trò cưng của mình tại Real Madrid là Ronaldo và Varane.

zidane-ronaldo-mu
Zidane muốn tái hợp Ronaldo ở MU

Xác nhận: Ronaldo không muốn rời MU

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “Ronaldo chỉ tập trung cho United. Anh ấy không hề có ý nghĩ rằng sẽ ra đi nếu không được tham dự Champions League. Đó không phải là phong cách của anh ấy, anh ấy luôn tập trung vào từng trận đấu và tìm cách thay đổi tình hình”.

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng để cứu đội nhà
Ronaldo vẫn đang thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo MU

Nhận tin vui từ vụ ‘máy quét’ châu Phi

Theo Corriere dello Sport, AC Milan đã từ bỏ hy vọng gia hạn hợp đồng với tiền vệ Franck Kessie và họ đang cân nhắc khả năng bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Và Man Utd cũng được cho là sẵn sàng đón ngôi sao người Bờ Biển Ngà đến Old Trafford vào tháng 1.

kessie-mu
MU đang rất cần một mẫu tiền vệ như Kessie

Real gây bất ngờ với Van de Beek

Theo nguồn tin từ Fichajes, Real Madrid đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Donny Van de Beek của Man Utd. Bên cạnh đội bóng hoàng gia, một số câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh cũng đang rất quan tâm đến cầu thủ người Hà Lan.

Hé lộ lý do Man Utd từ chối Conte

Tờ 90min cho biết, MU đã từ chối bổ nhiệm Antonio Conte vào chiếc ghế HLv trưởng vì yêu cầu quá lớn của ông. Cụ thể, Conte muốn được cung cấp ngân sách chuyển nhượng vào khoảng 250 triệu bảng. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ đã không chấp nhận.

Huyền thoại thế giới chỉ ra cái tên phù hợp để thay Solskjaer ở MU

‘Thiên tài trụ hạng’ hiến kế giúp Solskjaer không bị MU sa thải

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane chuyển nhượng MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT