Quảng cáo

Messi và đồng đội nhận tin vui bất ngờ từ FIFA tại VL World Cup 2022

Thứ tư, 17/11/2021 08:40 AM (GMT+7)

Mới đây, Messi và các đồng đội tại ĐT Argentina được cho là đã đón nhận một tin vui tới từ FIFA, liên quan đến Vòng loại World Cup 2022.

Theo những thông tin mới nhất từ TNT, FIFA được cho là sẽ xử thắng Argentina trong trận đấu với Brazil thuộc khuôn khổ lượt đi vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Trận siêu kinh điển giữa Brazil và Argentina ở lượt đi diễn ra vào ngày 6/9, tuy nhiên sau đó đã phải hủy bỏ do những cáo buộc liên quan đến việc vi phạm giao thức phòng chống Covid-19.

Cụ thể, ở trận đấu này, khi bóng mới chỉ lăn được 8 phút, các cảnh sát liên bang và cơ quan y tế Brazil đã lao vào sân bắt giữ và sau đó trục xuất 4 cầu thủ của Argentina gồm Emiliano Martinez, Giovani Lo Celso, Sergio Romero và Emi Buendia. Những cầu thủ này được cho là đã vi phạm các giao thức phòng chống Covid-19 của Brazil. 

Trực tiếp Argentina vs Brazil: 'Siêu kinh điển' Nam Mỹ 88352
Argentina sẽ được xử thắng Brazil ở trận lượt đi VL World Cup 2022? (Ảnh: Internet)

Theo quy định, Vương quốc Anh nằm trong danh sách hạn chế của Brazil và những người đến từ đây phải thực hiện cách ly 14 ngày sau khi nhập cảnh. Bốn ngôi sao nói trên (đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh) đã không tuân thủ quy tắc và buộc phải bị trục xuất. Cầu thủ đôi bên sau đó đã yêu cầu trận đấu được tiếp tục, tuy nhiên đã không được chấp nhận. 

Ở thời điểm hiện tại, Brazil đã chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2022 sớm 5 lượt trận. Trong khi đó, Argentina cũng đang theo sát phía sau Selecao với 29 điểm sau 13 lượt trận. Nếu được xử thắng và có được 3 điểm ở trận đấu lượt đi với Brazil, Messi và các đồng đội sẽ trở thành đội bóng tiếp theo chính thức có được tấm vé  tham dự VCK World Cup 2022.

Xác định thêm 6 đội bóng chính thức hết cơ hội tham dự World Cup 2022

NÓNG: FIFA điều tra bán độ, đá lại trận vòng loại World Cup 2022?

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT