Quảng cáo

Xác nhận: Zidane nhận lời dẫn dắt MU thay Solskjaer

Thứ năm, 18/11/2021 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Dường như chiến lược gia người Pháp đã sẵn sàng cho một công việc mới tại xứ sở sương mù.

Tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United đang bị đặt dấu hỏi lớn sau chuỗi thành tích nghèo nàn trong giai đoạn đã qua của mùa giải. Cụ thể, Quỷ đỏ chỉ đứng thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và đang xa dần với cuộc đua vô địch.

Còn tại Champions League, dù dẫn đầu bảng nhưng họ vẫn có nguy cơ bị loại. Và nếu xét tổng thể về lối chơi của Man Utd thì thực sự họ đang gặp rất nhiều những vấn đề. Nổi bật nhất là ở hàng phòng ngự, nơi mà các sai lầm cá nhân xuất hiện liên tục từ Victor Lindelof, Eric Bailly đến đội trưởng Harry Maguire.

Rất nhiều nguồn tin cho rằng, Man Utd sẽ sớm sa thải Ole Solskjaer để thay thế bằng một HLV đẳng cấp hơn và Zinedine Zidane là cái tên nổi bật nhất. Tuy nhiên, chiến lược gia 49 tuổi được cho là không hứng thú với công việc tại Old Trafford.

TALKSPORT-ZINEDINE-ZIDANE
MU đang rất muốn Zidane đến Old Trafford

Dù vậy, theo tờ The Sunday Times, nửa đỏ thành Manchester sẽ cố gắng làm mọi cách để thuyết phục Zidane nhận lời dẫn dắt đội bóng bất chấp khả năng thất bại. Và dường như vị HLV này đã thay đổi suy nghĩ.

Cụ thể, nhà báo Duncan Castles mới đây đã xác nhận, Zidane đã thay đổi thái độ và sẵn sàng nhận lời để ngồi vào “ghế nóng” tại sân Old Trafford.

Và lý do khiến huyền thoại của bóng đá Pháp hứng thú với Man Utd là việc ông muốn thêm một lần được dẫn dắt hai học trò cưng của mình tại Real Madrid là Cristiano Ronaldo và Raphael Varane.

Sa thải Solskjaer, MU bổ nhiệm Zidane vào chiếc 'ghế nóng' tại Old Trafford?

Hé lộ thời điểm HLV Zidane có thể tiếp quản ghế nóng tại MU

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Solskjaer bị sa thải MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT