Quảng cáo

Sa thải Solskjaer, MU bổ nhiệm Zidane vào chiếc 'ghế nóng' tại Old Trafford?

Thứ hai, 15/11/2021 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Nửa đỏ thành Manchester dường như đã có thay đổi trong việc lựa chọn người thay thế Ole Solskjaer.

Với việc thành tích của Man Utd ngày càng bết bát cộng với một lối chơi thiếu sức sống, chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lung lay dữ dội hơn bao giờ hết. Dường như, thời gian dành cho chiến lược gia 48 tuổi tại Old Trafford không còn quá nhiều.

Theo nhiều nguồn tin xác nhận, BLĐ Man Utd đã mất kiên nhẫn với Solskjaer và họ đã chuẩn bị kế hoạch thay thế huyền thoại của đội bóng, chậm nhất là khi mùa giải năm nay khép lại.

Và một số HLV đã lọt vào danh sách rút gọn của Man Utd như Brendan Rodgers, Erik ten Hag, Mauricio Pochettino hay Zinedine Zidane. Trong số này, Zidane được cho là không có hứng thú với công việc tại nước Anh.

ZidaneThumb-compressed
Man Utd vẫn đang rất quyết tâm trong việc theo đuổi Zidane

Theo Marca, Zidane đang chờ đợi để dẫn dắt đội tuyển Pháp trong bối cảnh HLV Didier Deschamps nhiều khả năng sẽ chia tay Les Bleus sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Tuy nhiên, Man Utd vẫn không từ bỏ ý định theo đuổi cựu thuyền trưởng của Real Madrid. Cụ thể, theo tờ The Sunday Times, nửa đỏ thành Manchester sẽ cố gắng làm mọi cách để thuyết phục Zidane nhận lời dẫn dắt đội bóng bất chấp khả năng thất bại.

Lý do mà Man Utd quyết tâm lôi kéo Zidane là đẳng cấp của nhà cầm quân 49 tuổi khi ông từng đưa Real vô địch Champions League 3 mùa giải liên tiếp, cùng với đó là 2 danh hiệu La Liga.

Ngoài ra, Zidane cũng có khả năng quản lý phòng thay đồ rất tốt. Chẳng thế mà những huyền thoại của bóng đá Pháp đã xây dựng được một Real Madrid trở thành một tập thể đoàn kết dù trong đội hình của họ có những cá tính rất mạnh như Sergio Ramos hay Cristiano Ronaldo.

Rời MU, Pogba khiết tất cả ‘việt vị’ với bến đỗ mới?

‘Thiên tài trụ hạng’ hiến kế giúp Solskjaer không bị MU sa thải

Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Solskjaer bị sa thải Zidane về MU MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT