Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/11: Người được Sir Alex tiến cử chốt khả năng dẫn dắt Quỷ đỏ?

Thứ bảy, 13/11/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Người được Sir Alex tiến cử không muốn dẫn dắt Quỷ đỏ và sáng cửa chiêu mộ sao mai nước Pháp sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 13/11.

Pochettino không muốn dẫn dắt MU

Theo Sky Sports, HLV Mauricio Pochettino đã rất hứng thú với công việc tại Man Utd trước khi đồng ý dẫn dắt PSG. Tuy nhiên, tình hình hiện tại đã khác khi mà nhà cầm quân người Argentina không muốn rời Parc des Princes vì trong tay ông đang có rất nhiều những ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Chuyển nhượng MU 2/11: ‘Người được Sir Alex chọn’ muốn thay thế Solskjaer? 85014
Sir Alex đang rất muốn Pochettino thay Solsa tại MU

Man Utd sáng cửa chiêu bộ sao mai nước Pháp

Với việc West Ham hét giá Declan Rice lên tới 100 triệu bảng, MU đang tính đến việc chuyển hướng sang Aurelien Tchouameni của AS Monaco. Và mới đây, Quỷ đỏ đã nhận tin vui khi tờ Express cho biết, họ có thể chiêu ngộ ngôi sao sinh năm 2000 với mức giá khoảng 45-50 triệu euro.

tchouameni
Tchouameni có thể sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Pogba

Cavani được Sevilla để mắt

Theo thông tin từ tờ Mirror, tiền đạo Edinson Cavani có thể rời Man Utd trong tháng 1 tới khi mà anh đang nhận được sự quan tâm của Sevilla. Đội bóng của Tây Ban Nha muốn đưa cầu thủ người Uruguay về để có thêm phương án trên hàng công.

1350255022
Rất có thể Cavani sẽ ra đi ngay vào tháng 1 tới

Gerrard muốn ‘hút máu’ Man Utd

Mới đây, tờ Manchester Evening News cho biết, Aston Villa có thể sẽ chiêu mộ 5 cái tên của Man Utd bao gồm: Jesse Lingard, Donny Van de Beek, Axel Tuanzebe, Diogo Dalot và James Garner. Trong đó, Tuanzebe đang thi đấu cho The Villa dưới dạng cho mượn và nhiều khả năng sẽ được mua đứt.

Thay Maguire, MU nhắm trung vệ vạn người mê

Theo một báo cáo của Mirror, Man Utd đang muốn tăng cường nhân sự cho hàng phòng ngự do phong độ tệ hại gần đây của Harry Maguire. Theo đó, mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm đến là Jules Kounde. Tuy nhiên, phía Sevilla được cho là hét giá lên tới 68 triệu bảng.

Huyền thoại Liverpool chỉ ra cái tên sẽ thay thế Solskjaer tại MU

Newcastle lên kế hoạch 'gieo sầu' cho MU ở phiên chợ Đông

Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Solskjaer bị sa thải MU Sir Alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT