Quảng cáo

Sir Alex tiến cử 'kình địch cũ của MU' thay thế Ole Solskjaer

Thứ ba, 02/11/2021 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Manchester United đã được tiến cử một cái tên để thay thế Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản ghế nóng.

Mặc dù đã giúp Manchester United tìm lại mạch thắng, tuy nhiên, tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa thể được đảm bảo. Theo đồn đoán từ truyền thông Anh, nhà cầm quân người Na Uy hoàn toàn có thể bị sa thải nếu không giúp Quỷ đỏ cải thiện thành tích trong thời gian tới.

Trước đó, Antonio Conte và Zinedine Zidane được xem là hai cái tên hàng đầu để ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford. Tuy nhiên, với việc HLV Conte đã gật đầu với Tottenham, điều này khiến kế hoạch của MU “phá sản” và Quỷ đỏ được cho là đã phải thay đổi phương án.

po-pep
Pochettino (trái) được xem là ứng viên tiềm năng thay thế Solskjaer (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Daily Mail cho hay, Sir Alex đã tiến cử một cái tên để thay thế Solskjaer. Theo đó, Mauricio Pochettino chính là cái tên đã lọt vào mắt xanh của Sir Alex, nhà cầm quân người Argentina được xem là ứng viên tiềm năng cho ghế nóng của Quỷ đỏ.

Hiện tại, Pochettino vẫn còn hợp đồng với PSG, tuy nhiên, thuyền trưởng 49 tuổi được cho là không phù hợp với đội bóng nước Pháp và vẫn bỏ ngỏ khả năng trở lại Ngoại hạng Anh. Trong trường hợp tiếp quản ghế nóng tại Man United, Pochettino được kỳ vọng sẽ mang đến Old Trafford một làn gió mới, giống như cái cách ông đã đưa Tottenham vào đến chung kết Champions League 2018/19.

Từ chối MU, Zidane gây bất ngờ với bến đỗ 'khó tin'?

Đánh bại Atalanta, MU sẽ khẳng định vị thế 'lá cờ đầu' của nước Anh ở Cúp C1

VIDEO: Koeman nói lời tạm biệt, Barca tức tốc liên hệ tân HLV

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Sir Alex Pochettino MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT