Quảng cáo

Huyền thoại tuyển Đức chỉ ra 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Cúp C1

Thứ sáu, 12/11/2021 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Lothar Matthaus mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Champions League mùa này như thường lệ vẫn diễn ra rất hấp dẫn dù giải đấu vẫn đang ở vòng đấu bảng. Sau 4 lượt đấu đầu tiên tại bảng A, PSG và Man City vẫn đang tỏ ra vượt trội và nhiều khả năng họ sẽ cùng tiến vào vòng 1/8.

Champions League mùa này như thường lệ vẫn diễn ra rất hấp dẫn dù giải đấu vẫn đang ở vòng đấu bảng. Sau 4 lượt đấu đầu tiên tại bảng A, PSG và Man City vẫn đang tỏ ra vượt trội và nhiều khả năng họ sẽ cùng tiến vào vòng 1/8.

Bảng B được coi là bảng tử thần, tuy nhiên Liverpool lại đang chứng minh điều ngược lại khi dễ dàng có tấm vé sớm. Bảng C cũng diễn ra với kịch bản tương tự khi Ajax tỏ ra khác biệt với phần còn lại. Với bảng D thì Real Madrid và Inter Milan vẫn đang chiếm ưu thế so với 2 đội bóng còn lại.

Dù bảng E có Barcelona nhưng Bayern Munich như thường lệ vẫn thể hiện một phong độ hủy diệt. Trong khi đó, kịch bản tại bảng F và bảng H lại đang rất hấp dẫn khi những đội dẫn đầu là Man Utd và RB Salzburg vẫn có nguy cơ bị loại khi chỉ hơn đội đứng thứ 3 là Atalanta 2 điểm.

uefa_champions_league_0
Chiếc cúp Champions League luôn là khát khao của mọi đội bóng

Và mới đây, huyền thoại Lothar Matthaus đã đưa ra những dự đoán của mình về cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Cụ thể, danh thủ người Đức chia sẻ với tờ Marca rằng:

“Đối với tôi, các ứng cử viên cho chức Champions League là Chelsea, Liverpool, Manchester City và Bayern Munich.

Barcelona có những vấn đề của họ và Atletico Madrid luôn là một đội nguy hiểm, nhưng đội bóng của Simeone không phải là một đội bóng mạnh như Liverpool hay Man City”.

Những dự đoán của Matthaus là hoàn toàn có cơ sở, tuy nhiên Champions League nổi tiếng với sự bất ngờ chính vì lẽ đó chúng ta vẫn chưa thể biết đội bóng nào sẽ nâng cao chiếc cúp bạc danh giá vào cuối mùa.

Siêu máy tính gây bất ngờ với tỷ lệ MU vô địch Cúp C1 2021/22

Bayern vượt qua vòng bảng Cúp C1 bằng chiến thắng hủy diệt

Highlights: Liverpool 2-0 Atletico (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Liverpool Man City Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT