Quảng cáo

Bayern vượt qua vòng bảng Cúp C1 bằng chiến thắng hủy diệt

Thứ tư, 03/11/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Hùm xám đã thể hiện sức mạnh vượt trội ở Cúp C1 mùa này với phong độ gần như là không thể ngăn cản.

Nội dung chính

Tiếp đón Benfica trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich chỉ cần một kết quả hòa là có thể chắc suất đi tiếp. Tuy nhiên, thói quen giành chiến thắng và tầm vóc của một ông lớn khiến Hùm xám luôn tham vọng hơn thế.

Tung đội hình mạnh nhất ra sân, không khó để nhà đương kim vô địch Bundesliga hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Bàn thắng sớm xuất hiện ngay ở phút 26, với cái tên quen thuộc xuất hiện trên bảng điện tử là Robert Lewandowski.

bay-2
Lewandowski tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn đáng sợ. Ảnh: Getty

Tiền đạo người Ba Lan có ngày thi đấu chói sáng khi có thêm hai bàn thắng nữa. Phong độ chói sáng giúp "Lewy" chính thức vượt qua Haller của Ajax để độc chiếm vị trí số 1 ở bảng xếp hạng những cây săn bàn hàng đầu Cúp C1 mùa này. Xen giữa cú hattrick của Lewandowski là 2 bàn thắng của Serge Gnabry và Leroy Sane.

Benfica cũng có một trận đấu đầy nỗ lực và thành quả của họ là 2 pha lập công của Morato và Darwin Nunez. Tuy nhiên, điều này không mang nhiều ý nghĩa khi họ đã bị Barcelona vượt qua và bỏ cách 2 điểm.

Chung cuộc: Bayern Munich 5-2 Benfica

Đội hình thi đấu:

  • Bayern Munich: Neuer, Pavard, Nianzou, Upamecano, Davies; Kimmich, Goretzka; Gnabry, Sané, Coman, Lewandowski.
  • Benfica: Vlachodimos; Gilberto, Lucas Veríssimo, Vertonghen, Morato, Grimaldo, Meïté, João Mário, Pizzi, Éverton, Yaremchuk.

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22

Bảng xếp hạng Champions League 2021/22

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Bayern vs Benfica Bayern vs Benfica Kết quả Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT