Quảng cáo

Ronaldo khiến CĐV bật khóc khi đá vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 12/11/2021 14:01 PM (GMT+7)

Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đã khiến một CĐV nhí bật khóc với hành động đầy ý nghĩa.

Tiền đạo thuộc biên chế Manchester United đã trải qua một trận đấu không dễ dàng cùng đội tuyển Bồ Đào Nha khi bị Cộng hòa Ireland cầm hòa. Tuy nhiên, điều này cũng không làm ảnh hưởng đến thái độ hết lòng vì người hâm hộ của Ronaldo.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, một CĐV nhí đã vượt qua hàng rào an ninh để chạy vào sân nhằm tiếp cận CR7. Chân sút 36 tuổi ngay lập tức trao cho cô bé một cái ôm và dành tặng tấm áo đấu của mình cho CĐV nhí may mắn.

ro-2
Ronaldo tiếp tục để lại một hình ảnh đẹp trên sân cỏ. Ảnh: Getty

Cô bé đã không kìm được cảm xúc trước hành động đầy ý nghĩa của thần tượng và đã rơi lệ. Ronaldo sau đó cũng dặn dò các nhân viên an ninh để giúp đưa cô bé ra khỏi sân an toàn.

Mặc dù không thể giành chiến thắng ở Dublin, một trận hòa cũng là vừa đủ để Bồ Đào Nha chiếm ngôi nhất bảng A vòng loại World Cup 2022. Selecao châu Âu có cùng điểm số với Serbia nhưng xếp trên nhờ chỉ số phụ.

ro-1
Chân dung CĐV may mắn được Ronaldo tặng áo. Ảnh: Getty

Ở lượt đấu cuối cùng, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ chạm trán với chính Serbia để cạnh tranh tấm vé trực tiếp tới VCK World Cup 2022. Chỉ cần không để thua, thầy trò Fernando Santos sẽ chính thức góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào mùa Đông năm sau.

Ở khu vực châu Âu, Đức và Đan Mạch là hai đội tuyển đã chính thức có vé đến Qatar. Vào sáng nay, tấm vé thứ 3 đã có chủ, đó là đội tuyển Brazil sau trận thắng tối thiểu trước Colombia.

Ronaldo lập hat-trick giúp Bồ Đào Nha thắng hủy diệt

Ngược dòng trước Tây Ban Nha, Pháp vô địch UEFA Nations League

Ronaldo nói về tham vọng sau khi trở lại Man Utd

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT