Quảng cáo

Ronaldo im tiếng, Bồ Đào Nha hòa thất vọng trước Ireland

Thứ sáu, 12/11/2021 07:04 AM (GMT+7)

Đoàn quân của HLV Fernando Santos đã có màn trình diễn thất vọng ở trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 vào rạng sáng nay 12/11.

Bước vào trận đấu với quyết tâm chiến thắng để lấy lại ngôi đầu từ tay Serbia, ĐT Bồ Đào Nha đã dồn lên tấn công mạnh mẽ và chiếm thế chủ động ngay từ những giây phút đầu tiên.

Phút thứ 13, Selecao châu Âu suýt chút nữa đã có bàn thắng mở tỷ số nếu như cú dứt điểm ở trong vòng cấm của Andre Silva không bị thủ môn Bazunu xuất sắc cản phá.

Những phút sau đó của hiệp 1 dù vẫn nắm thế chủ động nhưng nếu không có sự xuất sắc của Rui Patricio và may mắn thì Bồ Đào Nha đã phải nhận bàn thua khi mà Ireland đã tấn công rất có nét.

[Downloader.la]-618daf147a6fe
Điểm nhấn của trận đấu này là hai tấm thẻ vàng của Pepe

Bước sang hiệp 2, Bồ Đào Nha vẫn nỗ lực tấn công. Những cơ hội được tạo ra nhiều hơn nhưng giống như trong hiệp 1, Ronaldo và các đồng đội vẫn không thể một lần khoan thủng hàng phòng ngự của đối thủ.

Không những vậy, đội khách còn phải thi đấu thiếu người từ phút 82 sau khi trung vệ Pepe phải nhận thẻ vàng thứ 2 và buộc phải đi “tắm sớm” sau pha vung tay vào mặt của Robinson.

Ở những phút bù giờ, Ronaldo đã có một cơ hội cực kỳ ngon ăn để định đoạt số phận của trận đấu nhưng pha xử lý và dứt điểm ở góc hẹp của tiền đạo thuộc biên chế Man Utd đã không thắng được thủ môn Bazunu.

Trận đấu khép lại với tỷ số 0-0. Với kết quả này, Bồ Đào Nha đã lấy lại được ngôi đầu bảng A với 17 điểm nhưng họ chỉ xếp trên Serbia nhờ chỉ số phụ.

Chung cuộc: Ireland 0-0 Bồ Đào Nha

Đội hình ra sân:

Ireland: Bazunu, Stevens, Duffy, Egan, Doherty, Coleman, Cullen, Hendrick, McGrath, Robinson, Ogbene.

Bồ Đào Nha: Patricio, Dalot, Pepe, Danilo, Semedo, Matheus Luiz, Palhinha, Fernandes, Guedes, Andre Silva, Ronaldo.

Ronaldo lập hat-trick giúp Bồ Đào Nha thắng hủy diệt

Ngược dòng trước Tây Ban Nha, Pháp vô địch UEFA Nations League

Ronaldo nói về tham vọng sau khi trở lại Man Utd

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT