Quảng cáo

Siêu máy tính gây bất ngờ với tỷ lệ MU vô địch Cúp C1 2021/22

Thứ sáu, 05/11/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Siêu máy tính của FiveThirtyEight đã chỉ ra một thông số tương đối bất ngờ về khả năng Quỷ đỏ đăng quang Champions League 2021/22.

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, việc chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo giúp MU được giới chuyên môn đánh giá là một đội bóng tại Champions League mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã thể hiện một phong độ không đáp ứng được kỳ vọng.

Theo tính toán từ siêu máy tính của FiveThirtyEight, tỷ lệ vô địch của United đã giảm đáng kể sau những trận đấu vừa qua. Cụ thể, đoàn quân của HLV Ole Solskjaer chỉ có 2% cơ hội để nâng chiếc cúp tai voi vào mùa hè năm sau.

man-1
MU thi đấu không thuyết phục ở mùa này. Ảnh: Getty

Tỷ lệ của Quỷ đỏ còn kém thậm chí còn kém nhiều so với Ajax Amsterdam (10%), một đội bóng không được đánh giá cao như MU. Tuy nhiên, CLB giàu truyền thống nhất Hà Lan đang thể hiện phong độ cực cao với 4 chiến thắng liên tiếp, trong bảng đấu có sự xuất hiện của Dortmund.

FiveThirtyEight đánh giá rất cao Bayern Munich, một đội bóng khác cũng đang có thành tích toàn thắng. Theo

đó, tỷ lệ vô địch của Hùm xám lên tới 25%. Xếp sau lần lượt là Man City (19%), Liverpool (14%), Ajax (10%) và Chelsea (9%).

Đối với MU, có lẽ giờ chưa phải là lúc để họ để tâm trí vào ngôi vô địch. Trước khi đạt được mục tiêu đó, Quỷ đỏ cần phải làm tốt nhiệm vụ của mình ở vòng đấu bảng. Hiện tại, thầy trò Solsa vẫn xếp đầu bảng F nhưng không tạo ra khoảng cách đủ an toàn với các đội xếp sau.

Man Utd hiện chỉ có được 7 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Villarreal nhờ hiệu số. Trong khi đó, Atalanta (5 điểm) và Young Boys (3 điểm) đều còn cơ hội vượt qua nhà đương kim Á quân Ngoại hạng Anh.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 11 MỚI NHẤT

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 11: Đại chiến thành Manchester

VIDEO: Lingard trả lời CĐV

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Cúp C1 Ngoại hạng Anh Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT