Quảng cáo

Không đá Cúp C1, Messi bất ngờ xuất hiện tại Tây Ban Nha

Thứ sáu, 05/11/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina đã thu hút sự chú ý từ giới truyền thông khi bất ngờ có mặt tại Tây Ban Nha.

Trong chuyến làm khách trên đất Đức của PSG trước RB Leipzig, tiền đạo Lionel Messi đã không thể góp mặt do gặp chấn thương. Tuy nhiên thay vì ở lại Pháp để hồi phục, El Pulga lại bất ngờ xuất hiện tại Tây Ban Nha.

Theo đó, hãng truyền thông LaSexta đã ghi lại được hình ảnh của tiền đạo người Argentina tại thủ đô Madrid. Tờ Marca cho biết, Messi đã đến một phòng khám trị liệu tại thủ đô của Tây Ban Nha.

Truyền thông Pháp cho biết tiền đạo 34 tuổi nhiều khả năng vẫn chưa thể trở lại trong trận đấu với Bordeaux vào cuối tuần này. Dù gặp chấn thương không quá nghiêm trọng, El Pulga muốn dành thể lực tốt nhất để thi đấu cho đội tuyển Argentina trong hai trận đấu vào giữa tháng 11 này.

messii-1
Messi bất ngờ có mặt tại Madrid. Ảnh: Getty

Messi cũng nhận được sự đồng ý từ đội bóng chủ quản về việc cho phép các nhân viên y tế người Argentina thường xuyên đến đại bản doanh của PSG. Trong thỏa thuận ký hết hồi mùa hè, siêu sao 34 tuổi sẽ được phép tham dự tất cả các trận đấu trong màu áo La Albiceleste.

Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đã bắt đầu lo lắng về quyết định của mình, nhất là khi Messi đang lên kế hoạch

ngay lập tức di chuyển về quê nhà. Đội chủ sân Parc des Princes đang rất cần điểm tại Champions League, sau khi bị RB Leipzig cầm hòa với tỷ số 2-2.

Sau đợt FIFA Day trong tháng 11, PSG sẽ trở lại với cuộc tiếp đón Nantes trên sân nhà, trước khi hành quân đến Anh để đối đầu Man City, trong trận cầu được xem là chung kết của bảng A Champions League.

Huyền thoại MU xướng tên chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Đàm phán bí mật, Xavi đạt thỏa thuận trở thành tân HLV của Barca?

Highlights: RB Leipzig 2-2 PSG (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG chuyển nhượng bóng đá Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT