Quảng cáo

'Truyền nhân của Messi' giúp Barca thắng nhọc đội tí hon

Thứ tư, 03/11/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona lại có thêm một chiến thắng vất vả trước Dynamo Kiev và tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp ở Champions League mùa này.

Nội dung chính

Highlights: Dynamo Kyiv 0-1 Barcelona (Nguồn: FPT Play)

Sau khi có chiến thắng đầu tiên ở Champions League, Barca đến làm khách trước Dynamo Kyiv với mục tiêu không gì ngoài 3 điểm. Dù vậy cũng như trận đấu hai tuần trước, Barca gặp rất nhiều bế tắc với lối chơi tấn công thiếu đường nét.

Trái lại, Dynamo Kyiv dù chủ động phòng ngự nhưng vẫn luôn có những tình huống lên bóng đáng chú ý và không ít lần đặt khung thành Barca vào nguy hiểm. Dù vậy hiệp một không có đội nào ghi được bàn thắng.

Bước sang hiệp hai, tốc độ trận đấu được đẩy cao. Barca tiếp tục thực hiện rất nhiều quả tạt và trong một lần họ đưa bóng ở tầm thấp, bàn thắng đã đến. Phút 70, Mingueza đưa bóng vào, bóng lập bập và đến vị trí của Ansu Fati, trước khi số 10 của Barca bắt vô-lê ấn tượng tung nóc lưới đối thủ, mở tỷ số.

Ansu Fati
Ansu Fati ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Getty

Thời gian còn lại, Dynamo Kyiv dồn lên hòng kiếm bàn gỡ nhưng đều bị thủ môn Ter Stegen làm nản lòng. Thắng chung cuộc 1-0, Barca đã có 6 điểm và lần đầu leo lên vị trí nhì bảng E.

Chung cuộc: Dynamo Kyiv 0-1 Barcelona

Ghi bàn: Ansu Fati (70')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

  • Dynamo: Bushchan; Kedziora, Zabarnyi, Syrota, Mykolenko; Sydorchuk, Shaparenko; Tsygankov, Buyalskyi, De Pena, Supryaha.
  • Barca: Ter Stegen; Mingueza, Piqué, Lenglet, Alba; Busquets, Gavi, Frenkie de Jong; Dest, Memphis, Luuk de Jong.

Nhận định Dynamo Kyiv vs Barca

Barcelona mới có 1 chiến thắng sau 3 trận đã qua ở vòng bảng Champions League, cũng chính là trận thắng trên sân nhà trước Dynamo Kyiv. 

Dynamo Kiev vs Barca
Barca mới có 3 điểm sau 3 trận đã qua ở Champions League. Ảnh: Getty

Barca đã thi đấu không ấn tượng trong quãng thời gian gần đây, kể cả khi họ đã sa thải HLV Koeman. Dù vậy, cũng sẽ là không đơn giản để Dynamo Kyiv kiếm điểm trên sân nhà ở trận đấu này.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Dynamo Kiev vs Barca kết quả Cúp C1 Dynamo Kiev Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT