Quảng cáo

'HLV trong mơ của Man United' CHÍNH THỨC cập bến Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 02/11/2021 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Một ngày sau khi sa thải Nuno Santo, Tottenham Hotspur đã chính thức bổ nhiệm huấn luyện viên mới về dẫn dắt đội bóng.

Antonio Conte chính thức trở lại Ngoại hạng Anh để dẫn dắt Tottenham, sau khi Spurs xác nhận việc bổ nhiệm huấn luyện viên người Ý làm ​​người kế nhiệm Nuno Espirito Santo theo một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng cùng tùy chọn gia hạn.

Nuno chỉ mới nắm quyền ở đội bóng phía bắc London từ tháng 6 năm nay, nhưng thời gian của ông tại Tottenham chỉ kéo dài chỉ 4 tháng trước khi áp lực từ người hâm mộ và phong độ nghèo nàn khiến ông chính thức mất việc hôm 1/11 vừa qua.

Với việc tiếp quản Tottenham, Conte trở lại với bóng đá Anh ba năm sau khi rời Chelsea, nơi ông từng rất thành công khi có chức vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup.

COnte
Conte chính thức ký hợp đồng với Tottenham. Ảnh: Tottenham

Conte bày tỏ sự vui mừng sau khi chính thức bổ nhiệm tại Spurs. Chiến lược gia người Ý cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi trở lại với công việc huấn luyện và làm điều đó tại một câu lạc bộ Premier League có tham vọng xưng bá một lần nữa.

Tottenham Hotspur có cơ sở vật chất hiện đại và có một trong những sân vận động tốt nhất thế giới. Tôi không thể chờ đợi thêm để bắt đầu công việc của mình."

Trước khi ký hợp đồng với Tottenham, Conte được cho là có liên kết mạnh mẽ với Man United và được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Solskjaer. Dù vậy, Quỷ đỏ quyết định không sa thải chiến lược gia người Na Uy.

Lộ diện đồng đội phản bội khiến Messi cay đắng rời Barcelona

Man Utd củng cố tuyến giữa bằng ngôi sao Leicester City?

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte về Tottenham Conte MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT