Quảng cáo

Đàm phán bí mật, Xavi đạt thỏa thuận trở thành tân HLV của Barca?

Thứ năm, 04/11/2021 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, thương vụ Xavi trở về mái nhà xưa cuối cùng cũng sắp ngã ngũ.

Với những thành tích tệ hại ở La Liga cũng như Champions League, Barcelona đã quyết định sa thải HLV Ronald Koeman dù họ biết rằng mình sẽ phải mất khoản tiền bồi thường hợp đồng là 12 triệu euro.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia người Hà Lan, BLĐ đội bóng xứ Catalan đã nhanh chóng xác định được cái tên sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Camp Nou, đó là Xavi Hernandez - một huyền thoại của câu lạc bộ.

Barca hiện đang nỗ lực đàm phán với cả Xavi và đội bóng chủ quản hiện tại của anh là Al-Sadd nhằm sớm đi đến một thỏa thuận cuối cùng. Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, Phó chủ tịch Rafa Yuste và giám đốc thể thao Mateu Alemany là hai người của đại diện Tây Ban Nha đang có mặt ở Qatar để xúc tiến thương vụ này.

000_9QX9XV-1024x683
Phái đoàn của Barca đang có ở Qatar để tiến hành các cuộc đàm phán

Và mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano cũng đã lên tiếng xác nhận về cuộc đàm phán này. Cụ thể, ký giả người Ý cho biết:

“Barcelona đang nỗ lực để hoàn thành thỏa thuận với Xavi và Al-Sadd. Vấn đề chỉ là thời gian. Cuộc đàm phán đang diễn ra như được tiết lộ bởi Mundo Deportivo với bức ảnh độc quyền”.

Như vậy sau nhiều đồn đoán, Xavi cũng sắp được thỏa mãn nguyện vọng trở lại Barca với tư cách là thuyền trưởng của đội bóng. Với những gì đã làm được trong hơn 2 năm dẫn dắt Al-Sadd, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ đưa Gã khổng lồ xứ Catalunya trở lại vị thế vốn có.

Xavi lên tiếng, "2 sao bự" sắp gia nhập Barcelona

Xavi chấp nhận chịu thiệt, Barca vẫn cố tình gây khó dễ

Trở lại Nou Camp, Xavi mang theo ‘vệ thần xứ Catalunya’?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi dẫn dắt barca Xavi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT