Quảng cáo

Xác định 3 đội bóng chính thức dừng bước tại Champions League

Thứ năm, 04/11/2021 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi lượt trận thứ 4 vòng bảng khép lại, 3 đội bóng đầu tiên chính thức phải nói lời chia tay Champions League đã được xác định.

Vào rạng sáng nay (4/11, giờ Việt Nam), lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League tiếp tục diễn ra sôi động với các trận đấu thuộc khuôn khổ bảng A, B, C và D. Đáng chú ý, sau khi lượt trận này khép lại, đã có thêm những đội bóng phải nói lời chia tay với đấu trường số một châu Âu cấp CLB.

Theo đó, RB Leipzig và Besiktas là hai đội bóng tiếp theo đã chính thức dừng bước tại Champions League mùa giải năm nay. Về phía RB Leipzig, đội bóng nước Đức đã xuất sắc cầm chân PSG với tỉ số 2-2 ở lượt trận lần này, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để đội bóng này có thể nghĩ về tấm vé đi tiếp. Sau 4 lượt trận, Leipzig chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm và chính thức hết cơ hội giành vé vào chơi tại vòng 1/8.

1
Leipzig chính thức dừng bước tại Champions League (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, Besiktas thậm chí còn cho thấy bộ mặt tệ hại hơn rất nhiều. Đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa giành được bất kỳ điểm số nào sau 4 lượt trận tại bảng C và chính thức rời giải đấu với vị trí bét bảng.

Trước đó, ở lượt trận sớm ngày hôm qua, Malmo được xác định là cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay với Champions League 2021/22. Tương tự như trường hợp của Besiktas, Malmo toàn thua sau 4 lượt trận tại bảng H và phải ngậm ngùi rời giải đấu với vị trí bét bảng.

Bên cạnh những cái tên bị loại, sau khi lượt trận 4 khép lại, những tấm vé đi tiếp đầu tiên cũng đã được xác định. Theo đó, Liverpool, Juventus, Bayern Munich và Ajax là những đội bóng đã chính thức có mặt tại vòng 1/8.

Lượt trận 5 vòng bảng Champions League sẽ trở lại vào ngày 24/11, tại lượt trận này, những tấm vé đi tiếp cũng như những cái tên bị loại sẽ tiếp tục được xác định.

Man City tiến sát tấm vé vào vòng 1/8 Champions League

Kết quả Cúp C1 hôm nay (4/11): Bất ngờ xảy ra

Highlights: RB Leipzig 2-2 PSG (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League các đội bị loại Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT